Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte chơi bài "lầy lội" với Chelsea

Thứ Tư 23/05/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Chelsea sa thải Antonio Conte sẽ có rất nhiều điều thú vị xảy ra, theo đó ông thầy người Italia sẵn sàng ngồi chơi xơi nước 1 năm để nhận tiền đền bù từ The Blues.

Chelsea sắp sa thải Conte


Chelsea đã đánh bại M.U 1-0 để vô địch FA Cup, 2 năm dẫn dắt The Blues năm nào ông thầy người Italia cũng giúp đội bóng thành London giành ít nhất 1 danh hiệu. Tuy nhiên, tương lai của Conte vẫn ở thế ngàn cân treo sợi tóc.
Những điều thú vị sau khi Chelsea sa thải Antonio Conte hình ảnh

Chelsea sa thải Conte bổ nhiệm Enrique trong thời gian tới


Việc không giành vé dự Champions League mùa tới đang khiến ông thầy người Italia gặp rất nhiều áp lực, không những vậy ông còn được cho là xuất hiện mâu thuẫn với rất nhiều các học trò.

The Sun khẳng định một số trụ cột của Chelsea như Hazard hay Willian đang gây áp lực buộc BLĐ đội bóng thành London đi đến quyết định sa thải ông thầy người Italia.

Báo chí Anh đều khẳng định Chelsea sa thải Antonio Conte trong vài ngày tới, BLĐ The Blues đã nhóm họp và đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng với cựu HLV Juventus. Người thay thế sẽ là cựu HLV Barca, Luis Enrique.

Conte chơi bài lầy lội với Chelsea

Theo nhiều nguồn tin, trong trường hợp Chelsea sa thải Conte họ sẽ phải đền bù 9 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Tuy nhiên, ông thầy người Italia sẽ không nhận được khoản đền bù này ngay lập tức. 
Conte lo so se bi sa thai

Conte sẵn sàng nghỉ 1 năm để nhận tiền đền bù từ Chelsea


Theo Times, nhà cầm quân 48 tuổi chỉ nhận được 9 triệu bảng tiền đền bù trong trường hợp ông thất nghiệp ở mùa giải tới. Còn nếu Conte chấp nhận dẫn dắt một đội bóng khác ngay ở mùa giải tới ông sẽ chỉ nhận được 1 triệu bảng tiền đền bù.

Cũng theo Times, cựu HLV của Juventus sẵn sàng nghỉ ngơi 1 năm trong trường hợp bị Chelsea sa thải, ông sẽ không chấp nhận dẫn dắt một đội bóng nào ở mùa giải tới.

Mặc dù không làm việc nhưng ông thầy người Italia vẫn được nhận lương từ Chelsea, ông sẽ nhận 9 triệu bảng trong vòng 12 tháng. Đó chính là số tiền đền bù chấm dứt hợp đồng trước thời hạn mà The Blues phải trả cho ông thầy 48 tuổi.

Trước đó, Chelsea phải trả lương cho Roberto Di Matteo trong vòng 2 năm sau khi sa thải nhà cầm quân này trước thời hạn vào năm 2012.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X