Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chọc ngoáy Mourinho trước thềm đại chiến

Thứ Bảy 22/10/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Conte vừa khẳng định rằng Chelsea sẽ không bao giờ ra sân để tìm kiếm một trận hòa như cách Mourinho kiếm một điểm từ tay Liverpool tại Anfield vừa qua.
HLV Conte phat bieu
HLV Conte cho biết ông không bao giờ chỉ đạo các học trò ra sân để kiếm một trận hòa

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của HLV Jose Mourinho, vị chiến lược gia đưa tên tuổi The Blues lên một tầm cao mới cách đây hơn một thập kỷ. Đây là lần đầu tiên “người đặc biệt” trở lại sân Stamford Bridge sau khi bị chủ tịch Abramovich sa thải hồi cuối năm ngoái.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Conte không trực tiếp nhắc đến màn trình diễn đậm chất thực dụng của Mourinho trước Liverpool hồi đầu tuần. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý chẳng ngại ngần khẳng định rằng Chelsea sẽ không bao giờ chơi phòng ngự một cách tiêu cực chỉ để giành lấy một điểm ít ỏi.

“Tôi nghĩ các cầu thủ luôn phải tâm niệm rằng họ ra sân thi đấu để giành chiến thắng. Tôi luôn cố gắng truyền tải những ý tưởng này tới các cầu thủ. Kể cả khi bạn chơi ở sân nhà hay sân khách, tinh thần luôn luôn là phải giành chiến thắng. Bạn phải bắt đầu trận đấu với một mục tiêu duy nhất: đó là giành chiến thắng. Không phải là chơi với tư tưởng cầu hòa. Đây là bóng đá. Tôi không thích điều đó chút nào”.

Ở mùa giải năm nay, Chelsea đang phải đối mặt với những vấn đề ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên, HLV Conte thừa nhận rằng ông muốn đội bóng chơi có phong cách riêng hơn là cố giành chiến thắng bằng mọi giá.

“Tôi nghĩ giành chiến thắng là điều quan trọng. Nhưng tôi thấy rằng giành chiến thắng một cách thuyết phục còn quan trọng hơn. Bởi vì trong quá khứ, đôi khi đội bóng của tôi giành chiến thắng nhưng tôi không hề hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Giành chiến thắng là quan trọng nhưng chơi một thứ bóng đá đẹp mắt cũng quan trọng không kém. Chơi bóng với một cường độ hợp lý, thể hiện ý chí và niềm đam mê chiến thắng. Theo tôi, đó là những điều quan trọng nhất”.
Mourinho: “Tôi chưa bao giờ là bạn với Abramovich”
Trái với dự đoán của nhiều người, HLV Jose Mourinho đã phát biểu rằng ông chẳng hề có quan hệ thân thiết với ông chủ cũ Roman Abramovich ở Chelsea.

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man Utd, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X