Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte "Chelsea không phải ứng cử viên vô địch EPL 2017/18"

Thứ Bảy 12/08/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang là nhà ĐKVĐ tại Premier League, nhưng HLV Antonio Conte lại tỏ ra rất khiêm tốn khi nói về mục tiêu của Chelsea trong mùa giải này.


21 hôm nay (12/8), Chelsea sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng, với hy vọng giành trọn vẹn 3 điểm trong công cuộc bảo vệ chức vô địch. Được thi đấu trên sân nhà, lại chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu Burnley, thầy trò Antonio Conte có nhiều khả năng giành chiến thắng. Nhưng thắng là một chuyện, còn có vô địch được hay không lại là chuyện khác.
“Tôi đã nói rất nhiều lần rồi” – Conte chia sẻ. “Chúng tôi không phải ứng cử viên ưa thích cho chức vô địch. Đây là một mùa giải rất khó khăn, nhưng cũng giống như mùa bóng năm ngoái. Không ai tin chúng tôi vô địch, nhưng Chelsea đã làm được điều đó. Vì vậy, tại thời điểm này của mùa giải, tôi đồng ý với những ý kiến cho rằng chúng tôi sẽ không thể bảo vệ thành công danh hiệu này.”

Conte Chelsea khong phai ung cu vien vo dich EPL 201718 hinh anh
Conte không muốn đặt gánh nặng lên vai các học trò

Đó có thể là một lời nói mang tính chất an toàn của chiến lược gia người Ý, ngoài ra nó cũng góp phần gạt bỏ những áp lực của nhà ĐKVĐ. Nếu Chelsea tiếp tục lên ngôi, Conte sẽ được xưng hô như một người anh hùng, còn trong trường hợp họ thất bại thì cũng chẳng sao. Điều này là có cơ sở nếu nhìn vào đội ngũ của Chelsea sau mùa hè này, họ chia tay gần 20 cầu thủ nhưng chỉ đưa về có 4 (Caballero, Morata, Bakayoko và Rudiger).
Tuy nhiên, HLV 47 tuổi khẳng định ông không cần sự cảm thông của bất cứ ai về đội ngũ của mình. Antonio Conte cho biết: “Tôi không cần những HLV khác thông cảm cho mình. Nếu CLB quyết định để những cầu thủ trẻ ra đi tức là họ chưa sẵn sàng để chơi cho Chelsea. Ngoài ra, tôi cũng đang cố gắng để chiêu mộ thêm tân binh trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Tâm trạng của tôi rất rõ ràng, tôi đã ký hợp đồng mới và quyết định ở lại. Tôi muốn cống hiến cho CLB và cố gắng làm việc 120% sức lực. Tôi rất vui khi được làm công việc này.”

Conte: Tôi không cần sự thông cảm của Wenger
HLV Conte khẳng định không cần sự thông cảm của HLV Wenger về tình hình lực lượng của Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X