Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte chia tay Tottenham vào cuối mùa?

Chủ Nhật 22/01/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Di Marzio, HLV Antonio Conte sẽ chia tay Tottenham vào cuối mùa giải 2022/23 khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức đáo hạn.

Tottenham không muốn giữ chân Conte

Hợp đồng giữa Tottenham và HLV Antonio Conte đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Theo nhà báo uy tín của Italia, Gianluca Di Marzio, Gà Trống không có kế hoạch giữ chân chiến lược gia sinh năm 1969. 

Thậm chí, Tottenham còn chưa một lần đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với HLV Conte. Do đó, gần như chắc chắn nhà cầm quân người Italia sẽ rời đội bóng thành London khi kết thúc hợp đồng. 

HLV Conte chia tay Tottenham vào cuối mùa 1
HLV Conte và Tottenham đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Trong thời gian qua, giữa HLV Conte và BLĐ Tottenham nảy sinh nhiều bất đồng quan điểm trong cách làm việc, dẫn tới những mâu thuẫn. Cụ thể, cựu thuyền trưởng ĐT Italia dù đã được chu cấp nhiều tân binh trong mùa hè vừa qua nhưng không thể giúp Tottenham có được thành tích tốt. 

Trong khi đó, HLV Conte lại không ít lần trách móc BLĐ Tottenham. Thậm chí, ông không ngần ngại đặt ra dấu hỏi về định hướng và tầm nhìn từ phía các ông chủ đội bóng.

Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ năm trên BXH Premier League. Họ kém vị trí thứ tư của MU tới 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X