Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ lý do từ chối Tottenham lần đầu

Thứ Tư 03/11/2021 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Spurs đã chính thức công bố bổ nhiệm HLV Antonio Conte với bản hợp đồng kéo dài 2 năm, dù trước đó đã bị chiến lược gia này từ chối vào mùa hè.

Conte chia sẻ trong ngày ra mắt Tottenham

Antonio Conte đã chính thức quay trở lại Premier League để dẫn dắt Tottenham. Bản hợp đồng mới được ký kết có thời hạn tới tháng 6/2023, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. HLV người Italia sẽ nhận mức lương hàng đầu giải Ngoại hạng.

Đây là một thành công lớn với đội bóng thành London, khi họ đã tiếp cận Conte từ mùa hè vừa qua nhưng đã bị từ chối. Chỉ sau 4 tháng, mối lương duyên với Nuno Santo kết thúc chóng vánh, và GĐTT Fabio Paratici có cơ hội mời Conte một lần nữa và đã thành công.

Conte chia sẻ trong ngày ra mắt Tottenham
HLV Antonio Conte đã từ chối Tottenham mùa hè vừa qua

Khi nhận câu hỏi về điều này, cựu HLV Inter Milan trả lời: “Mùa hè trước thương vụ đã không diễn ra bởi mối quan hệ của tôi với Inter kết thúc rất nhanh chóng. Cảm xúc đó vẫn còn dư âm, vì vậy tôi cảm thấy đó không phải thời điểm thích hợp để trở lại với nghiệp cầm quân. 

Giờ thì tôi cảm nhận được sự nhiệt tình và quyết tâm của Chủ tịch Daniel Levy. Cơ hội thứ 2 đã đến và tôi đã nắm lấy nó với niềm tin tuyệt đối.” 

Nhiều thông tin cho rằng, sở dĩ Conte từ chối Tottenham mùa hè vừa qua vì cảm thấy tham vọng, vị thế của CLB không xứng tầm. Ông cũng được cho là rất hứng thú với chiếc ghế thuyền trưởng của Man United, nhưng cảm nhận được rằng MU sẽ không sa thải HLV Solskjaer và quyết định chọn Tottenham.

Fabio Paratini, GĐTT từng làm việc với Conte trong quá khứ, là người góp công lớn giúp thương vụ hoàn thành. Ông cho biết: “Những thành tích của Conte đã tự nói lên đẳng cấp của ông ấy, kinh nghiệm ở cả Italia lẫn Anh. Tôi biết rõ những gì ông ấy có thể đem tới đội bóng. Chúng tôi đã hợp tác tại Juventus và đang hướng tới công việc tại Tottenham.”

5 vấn đề cần Conte giải quyết ở Tottenham5 vấn đề cần Conte giải quyết ở Tottenham
Antonio Conte hiểu rằng ông sẽ không nhận được sự kiên nhẫn từ ban lãnh đạo Tottenham và phải giúp đội bóng này chơi tốt ngay lập tức. Và dưới đây là những vấn...
Những hình ảnh đầu tiên của Antonio Conte ở sân tập của TottenhamNhững hình ảnh đầu tiên của Antonio Conte ở sân tập của Tottenham
Sau khi chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Tottenham thay Nuno Santo, HLV Antonio Conte đã có mặt trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X