Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chỉ rõ mục tiêu sau trận thắng Brighton

Thứ Năm 17/03/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Brighton và tiếp tục duy trì nỗ lực bám đuổi Top 4, HLV Antonio Conte chỉ ra những điều tích cực mà Tottenham tạo ra.

Conte chia sẻ sau trận thắng Brighton

Hai pha lập công của Romero và Kane giúp Spurs hạ gục Brighton ngay trên sân khách, trong trận đá bù vòng 16 giải Ngoại hạng. Chiến thắng này tiếp tục giúp Gà trống bám đuổi Top 4, trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng đấu nữa.

Chia sẻ sau trận thắng, HLV Antonio Conte phát biểu: “Tôi rất hài lòng với phong độ tốt của các cầu thủ, bởi chúng tôi đã giành trọn 3 điểm. Đây là chặng cuối của mùa giải và điều quan trọng là tiếp tục giành chiến thắng. Chúng tôi muốn tiến gần nhóm dẫn đầu, và hãy chờ xem điều gì diễn ra vào cuối mùa giải.

Antonio Conte chia sẻ sau trận thắng Brighton hình ảnh
Antonio Conte chia sẻ sau trận thắng Brighton

Toàn đội đã chơi tốt và cải thiện nhiều ở khâu kiểm soát. Ngoài ra, chúng tôi cũng cho thấy sự chắc chắn trong phòng ngự. Đã có rất nhiều điều tích cực được tạo ra ở trận đấu này, nhưng chúng tôi phải bắt đầu nghĩ về trận đấu tiếp theo vào Chủ nhật.

Điều quan trọng với chúng tôi đó là phải có mục tiêu. Chúng tôi đã chứng tỏ tham vọng và các cầu thủ cần có tham vọng. Top 4 là mục tiêu rất khó nhưng chúng tôi phải cố gắng. Tôi rất vui khi Harry Kane tiếp tục ghi bàn. Giờ đây cậu ấy đã hoàn toàn hiểu rõ đội bóng và có cơ hội ghi bàn trong mọi trận đấu. Có một chân sút như vậy khiến chúng tôi mạnh hơn nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X