Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Liverpool đã chơi không đúng sức

Chủ Nhật 08/05/2022 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte hài lòng với 1 điểm có được trước Liverpool, đồng thời khẳng định dồn toàn lực cho trận đại chiến với Arsenal vì tấm vé dự Champions League.

Conte chia sẻ sau trận hòa Liverpool

Hành quân tới Anfield, Tottenham có được 1 điểm quan trọng trước Liverpool với kết quả hòa 1-1. Trận hòa này giúp thầy trò Antonio Conte còn nguyên cơ hội trong cuộc đua top 4.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Italia chia sẻ:

"Không dễ khi phải đối đầu Liverpool, đặc biệt lại còn ở trên sân khách. Các cầu thủ của tôi gặp rất nhiều khó khăn trước những tiếng ồn trên khán đài mà các CĐV của họ tạo ra.

Tottenham hạnh phúc với 1 điểm có được ngày hôm nay. Chúng tôi đã chơi 1 trận đấu hay, phòng ngự rất tốt và tạo ra được những cơ hội cho riêng mình."

Thật đáng tiếc khi một số cầu thủ Liverpool ngày hôm nay không chơi đúng sức. Nhưng dù sao thì họ vẫn luôn thể hiện sự quyết tâm cao độ, không chỉ riêng ở trận đấu này."

Son Heung-min tiếp tục ghi bàn
Tottenham hòa Liverpool 1-1 tại Anfield.

Hiện tại, Tottenham đang kém Arsenal 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Vào tuần sau, 2 đội sẽ đối đầu nhau. HLV Conte ý thức rõ tầm quan trọng của trận đấu này trong cuộc đua top 4:

"Chúng tôi cần có sự hồi phục tốt sau trận đấu này. Trận đấu hôm nay đòi hỏi quá nhiều về mặt thể chất. Nhìn cái cách Liverpool thi đấu với mật độ 3 ngày 1 trận, thật không thể tin được họ sở hữu thể lực tuyệt vời đến vậy.

Sau trận đấu này, chúng tôi chuẩn bị cho trận gặp Arsenal. Đây sẽ là trận đấu quan trọng vì cả 2 đội đang cạnh tranh tấm vé dự Champions League. Toàn đội sẽ cố gắng chuẩn bị thật kĩ lưỡng để hướng tới kết quả tốt."

Hòa Tottenham, Klopp thừa nhận khó đuổi kịp Man CityHòa Tottenham, Klopp thừa nhận khó đuổi kịp Man City
HLV Jurgen Klopp thừa nhận sự thật nghiệt ngã rằng rất khó để Liverpool có thể giành ngôi vô địch Premier League 2021/22 sau trận hòa Tottenham.
Điểm nhấn Liverpool 1-1 Tottenham: Xuất hiện bước ngoặt trong cuộc đua vô địch?Điểm nhấn Liverpool 1-1 Tottenham: Xuất hiện bước ngoặt trong cuộc đua vô địch?
Trận đấu Liverpool vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, với kết quả này, nếu Man City thắng Newcastle, họ sẽ tạo ra khoảng cách 3 điểm với Lữ đoàn đỏ....
Ấn tượng với thành tích ghi bàn của Luis DiazẤn tượng với thành tích ghi bàn của Luis Diaz
Tiền đạo Luis Diaz đã tham gia vào 30 bàn thắng ở mùa giải năm nay sau 50 trận, trong màu áo Porto và Liverpool.
Liverpool không thắng kể từ tháng 10 năm 2021Liverpool không thắng kể từ tháng 10 năm 2021
Trận đấu Liverpool vs Tottenham đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, như vậy là chuỗi trận toàn thắng trên sân nhà ở Premier League của The Kop đã chính thức dừng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X