Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte bảo vệ trọng tài trước chỉ trích của Klopp

Thứ Hai 20/12/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến HLV Jurgen Klopp phàn nàn về việc Andy Robertson nhận thẻ đỏ, HLV Antonio Conte đã lên tiếng.

Conte chia sẻ sau trận hòa Liverpool

Trận cầu tâm điểm vòng 18 giải Ngoại hạng đã kết thúc đầy kịch tính, khi Liverpool và Tottenham cầm chân nhau với tỷ số 2-2. Điểm nhấn của trận đấu là chiếc thẻ đỏ dành cho Andy Robertson khi phạm lỗi nguy hiểm với đối phương, nhưng Harry Kane có tình huống tương tự chỉ phải nhận thẻ vàng trong hiệp 1.

Khi nghe HLV Jurgen Klopp phàn nàn về trọng tài Paul Tierney, HLV Antonio Conte đã lên tiếng: “Các trợ lý của tôi nói rằng bàn thắng thứ 2 là một pha dùng tay chơi bóng rõ ràng. Hoàn toàn rõ ràng.

Conte chia sẻ sau trận hòa Liverpool
HLV Antonio Conte chia sẻ sau trận hòa Liverpool

Tôi nghĩ việc nhận xét về các trọng tài sau trận là không đúng. Tôi không biết Jurgen có muốn bình luận gì về bàn thứ 2 không, nhưng các trợ lý đã nói với tôi rằng không thể tin được bàn thắng được công nhận.

Tất nhiên, đó là một trận đấu hấp dẫn với những cảm xúc tuyệt vời cho khán giả. Tôi không thích nói về các quyết định của trọng tài. Tôi nghĩ điều đó chẳng đem lại lợi ích gì cho bất kỳ ai.” 

Nói về kết quả hòa, chiến lược gia Italia cho biết: “Chúng tôi đã thể hiện sự cam kết và có một màn trình diễn tốt. Các cầu thủ đã cho thấy tinh thần khát khao giành điểm trước một đối thủ mạnh, mà với tôi là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới, không chỉ riêng giải Ngoại hạng.”

VIDEO: HLV Klopp phàn nàn về trọng tài sau trận hòa TottenhamVIDEO: HLV Klopp phàn nàn về trọng tài sau trận hòa Tottenham
HLV Klopp đã chỉ trích trọng tài Paul Tierney sau trận hòa Tottenham vì những quyết định gây tranh cãi mà vị vua áo đen này tạo ra.
Chơi tệ trước Tottenham, sao Liverpool bị chỉ trích dữ dộiChơi tệ trước Tottenham, sao Liverpool bị chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Naby Keita đã chơi không tốt trước Tottenham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher không hài lòng với màn trình diễn của cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X