Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte không hiểu vì sao Harry Kane bị từ chối bàn thắng

Thứ Hai 24/01/2022 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 trước Chelsea, HLV Antonio Conte của Tottenham thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình huống Harry Kane bị từ chối bàn thắng trong hiệp 1.

Tranh cãi quanh bàn thắng bị từ chối của Harry Kane

Phút 41, Harry Kane đã sút tung lưới Chelsea nhưng bàn thắng không được công nhận cho Tottenham. Lý do bởi trọng tài xác định cầu thủ người Anh đã phạm lỗi với pha đẩy ngã Thiago Silva trước khi dứt điểm.

Sau trận đấu, HLV Antonio Conte thẳng thắn bày tỏ: "Rất khó để nhận định về tình huống này và tôi cũng không muốn nói nhiều về quyết định của trọng tài. Nhưng việc những tình huống như vậy không được công nhận tại Anh thì không thể nào mà tin được!"

Gary Neville cho rằng bàn thắng của Kane hợp lệ
Khoảnh khắc Harry Kane đẩy ngã Thiago Silva.

Nếu Harry Kane được công nhận bàn thắng, chưa rõ cục diện trận đấu sẽ thay đổi thế nào. Nhưng HLV Conte không đổ lỗi cho tình huống kể trên để bào chữa cho thất bại 0-2 của Tottenham trước Chelsea. Nhà cầm quân người Italia thừa nhận đội nhà vẫn thua thiệt về đẳng cấp hơn so với đối thủ.

"Thất bại luôn là điều khó chấp nhận với bản thân tôi. Nhưng tôi nghĩ việc đã có 9 trận bất bại kể từ khi tới Tottenham không phải là điều quá tệ. 

Tuchel vs Conte
 Conte có lần thứ ba thất bại trước Tuchel sau chưa đầy 3 tuần.

Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn còn thua thiệt về nhiều thứ so với nhiều đội bóng, như Chelsea chẳng hạn. Dù sao thì hôm nay Tottenham cũng đã cố gắng hết sức mình. Nhưng trong bóng đá, như vậy là không đủ, nhất là khi phải đối đầu với một đối thủ mạnh thế này.

Giờ không phải lúc thích hợp để nói về những tân binh. CLB hiểu tôi muốn gì. Tôi nghĩ rằng chẳng có một kì chuyển nhượng nào có thể giúp chúng ta lập tức thu hẹp khoảng cách với những đội bóng hàng đầu cả. Khoảng cách này ngày càng lớn dần và không đơn giản để cải thiện mọi chuyện trong thời gian ngắn."

Với thất bại 0-2, HLV Conte cùng Tottenham đánh dấu lần thứ ba liên tiếp bị Chelsea gieo sầu trong chưa đầy 3 tuần.  Trước đó, The Blues đã 2 lần vượt qua đối thủ cùng thành phố lần lượt với các tỉ số 2-0 và 1-0 để ghi tên mình vào Chung kết Carabao Cup 2021/22.

HLV Tuchel: Chelsea đã giải tỏa muôn vàn áp lựcHLV Tuchel: Chelsea đã giải tỏa muôn vàn áp lực
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông thờ phào nhẹ nhõm sau khi Chelsea giành chiến thắng 2-0 một cách đầy thuyết phục trước đối thủ Tottenham.
Những điểm nhấn không thể bỏ qua sau đại chiến Chelsea 2-0 TottenhamNhững điểm nhấn không thể bỏ qua sau đại chiến Chelsea 2-0 Tottenham
Chelsea thể hiện sức mạnh vượt trội trước Tottenham trong trận Derby London để giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất.
VIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành TottenhamVIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành Tottenham
Các CĐV Chelsea có lẽ chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến Romelu Lukaku ở tư thế trống trải trước khung thành lại dứt điểm hụt bóng.
VIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới TottenhamVIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới Tottenham
Phút 55, từ quả đá phạt của Mason Mount, Thiago Silva di chuyển thông minh rồi đánh đầu tung lưới Tottenham, qua đó nhân đôi cách biệt cho Chelsea.
VIDEO: Siêu phẩm lá vàng rơi của Ziyech cháy lưới TottenhamVIDEO: Siêu phẩm lá vàng rơi của Ziyech cháy lưới Tottenham
Phút 47 trận Chelsea vs Tottenham, tiền vệ Hakim Ziyech mở tỉ số với siêu phẩm lá vàng rơi khiến Hugo Lloris chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X