Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Tottenham không bao giờ bỏ cuộc

Thứ Năm 20/01/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng ngược kịch tính trước Leicester trong những phút bù giờ, HLV Antonio Conte bùng nổ cảm xúc tại King Power và tỏ ra hạnh phúc với các cầu thủ.

Conte chia sẻ sau trận thắng Leicester

Bị dẫn 2-1 cho đến phút 90+4, nhưng cú đúp của Steven Bergwijn đã đem về chiến thắng đầy kịch tính cho Tottenham. Vui mừng sau khi trở về từ cõi chết, HLV Antonio Conte bày tỏ: “Chúng tôi đã thể hiện tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Các cầu thủ hiểu rõ triết lý mà đội bóng muốn áp dụng.

Chúng tôi phải chiến đấu đến phút cuối cùng và giành kết quả tốt. Ngày hôm nay, thất bại không nằm trong suy nghĩ của tôi. Tottenham đã tạo ra rất nhiều cơ hội và tin tưởng chiến thắng là thành quả xứng đáng.

Conte vs Leicester
Antonio Conte trong trận thắng Leicester

Trước mắt, tôi không biết toàn đội có thể bình phục và sẵn sàng chạm trán Chelsea hay không, điều quan trọng là lực lượng của chúng tôi đã trở lại. Chúng tôi có sự nhập cuộc tốt. Toàn đội chứng tỏ họ khát khao làm việc với ban huấn luyện để cải thiện mỗi ngày. Tôi biết chặng đường vẫn còn rất dài nhưng điều quan trọng nhất là cả tập thể đều muốn cố gắng.

Từng bước, chúng tôi sẽ nâng cao trình độ và cải thiện chất lượng. Với tôi, rất khó để chỉ ra mục tiêu của đội bóng. Chúng tôi còn nhiều điều phải làm và giờ tất cả phải nỗ lực. Điều tuyệt vời là các cầu thủ đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng để giành kết quả tốt nhất, bởi rất khó để giành chiến thắng ở giải đấu này.”

Tottenham thắng ngược điên rồ trên sân của LeicesterTottenham thắng ngược điên rồ trên sân của Leicester
Ở trận đấu bù vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs Tottenham, đội khách với cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Steven Bergwijn đã ngược dòng giành chiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X