Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chia sẻ phương án sử dụng bom tấn

Thứ Hai 15/01/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cơn khủng hoảng trầm trọng về khả năng ghi bàn, rất có thể Antonio Conte sẽ phải sử dụng tiền vệ Ross Barkley.


Phiên chợ đông vừa mở cửa, Chelsea đã nhanh tay đem về Ross Barkley – vốn là mục tiêu theo đuổi của họ từ mùa hè. Hơn nữa với hợp đồng chỉ còn 6 tháng với CLB chủ quản, The Blues đã “tiết kiệm” được một số tiền không nhỏ, khi chỉ phải bỏ ra 15 triệu bảng, thay vì 35 triệu. Trong trận đấu gần nhất với Leicester, cầu thủ người Anh đã góp mặt trên băng ghế dự bị của đội bóng mới.
 
Những ngày qua, tiền vệ sinh năm 1993 vẫn đang trong quá trình tập luyện và hòa nhập cùng các đồng đội. Chỉ khi nào thực sự sẵn sàng và hiểu rõ phong cách thi đấu của đội nhà, Ross Barkley sẽ xuất trận. Sự bổ sung của cầu thủ này sẽ giúp The Blues rất nhiều, trong bối cảnh rất nhiều cầu thủ Chelsea lộ rõ trạng thái mỏi mệt. Đó là hệ quả của lịch thi đấu dày đặc trong thời gian gần đây.
 
Conte va Barkley
Conte và Barkley trên sân tập

Chia sẻ về cậu học trò, Antonio Conte cho biết: “Ross đang làm việc rất tốt với chúng tôi về mặt chiến thuật, cũng như thể lực. Trong trận đấu với Norwich tới đây, cậu ấy có thể sẵn sàng trên băng ghế dự bị, và sẽ được tham dự trận đấu. Chắc chắn, Ross Barkley là một sự bổ sung tốt cho chúng tôi, cậu ấy là một cầu thủ trẻ có rất nhiều tiềm năng. Trong mọi trận đấu, tôi luôn cố gắng đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội nhà. Tất cả các cầu thủ đều hiểu rõ triết lý của tôi.”
 
“Chúng tôi đang làm việc với 120% khả năng. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức trong những buổi tập để cải thiện phong độ. Trong những trận đấu, bạn có thể chiến thắng hoặc thất bại, nhưng điều quan trọng nhất là trình diễn toàn bộ khả năng của mình trên sân cỏ” – Antonio Conte kết luận. Kể từ đầu năm tới giờ, Chelsea đã trải qua 4 trận đấu và không một trận thắng, trong đó có 3 trận họ thậm chí không thể ghi bàn.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X