Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Conte chỉ trích thậm tệ cầu thủ Spurs sau trận hòa Southampton

Chủ Nhật 19/03/2023 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Spurs sau trận hòa đáng tiếc trước đội bét bảng Southampton.

Spurs đã dẫn 3-1 trước Southampton khi trận đấu chỉ còn 16 phút. Đội bóng thành London có cơ hội lớn để vươn lên giành lấy vị trí thứ 3 từ tay Man United. Nhưng cuối cùng họ đã thủng lưới 2 bàn thua cuối trận và rời khỏi St. Mary’s với chỉ 1 điểm.

Conte
Conte chỉ trích thậm tệ cầu thủ Spurs sau trận hòa Southampton

Conte đã giận dữ phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi đã trải qua một tháng không tốt. Tôi không quen chứng kiến kiểu tình huống như thế này. Tôi thấy rất nhiều cầu thủ ích kỷ và không thấy một đội bóng.

Chúng tôi là 11 cầu thủ bước ra sân. Nhưng các cầu thủ không muốn giúp đỡ nhau và không đặt tâm huyết vào đây”.

Màn sụp đổ tại sân St. Mary’s khép lại tháng 3 thất vọng của Tottenham. Đội bóng thành London bị loại khỏi FA Cup và Champions League, qua đó kéo dài năm tháng trắng tay kể từ năm 2008.

Khi được hỏi tại sao điều này lại xảy ra, Conte trả lời: “Bởi vì họ đã quen với nó ở đây. Họ không chiến đấu vì những gì quan trọng. Họ không muốn chơi dưới áp lực. Mọi thứ ở đây rất dễ dàng. Câu chuyện của Tottenham là như vậy.

20 năm qua họ không giành được gì, lỗi luôn thuộc về HLV hoặc câu lạc bộ. Tôi đã cố gắng giấu tình hình ở đây, nhưng bây giờ thì không. Tôi không muốn thấy những gì đã thấy ngày hôm nay, vì nó không thể chấp nhận được. Các cổ động viên cũng không thể chấp nhận được.

Nếu Tottenham muốn tiếp tục thế này, họ có thể thay đổi HLV. Nhưng tình hình sẽ chẳng thay đổi đâu. Tin tôi đi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X