Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Chelsea vẫn còn 2 mục tiêu phía trước”

Chủ Nhật 21/05/2017 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs Sunderland, HLV Antonio Conte khẳng định The Blues vẫn còn 2 mục tiêu phải làm ở mùa giải này.

Chelsea đã chơi rất ấn tượng ở mùa giải này, họ đã giữ được sự ổn định và chính thức đăng quang chức vô địch Premier League. Đó là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của thầy trò Conte. Trong một mùa giải mà những đội bóng lớn gặp rất nhiều vấn đề thì bản lĩnh của đội bóng thành London đã giúp họ lên ngôi một cách xứng đáng. Ở vòng đấu cuối cùng, Chelsea vs Sunderland trên sân nhà Stamford Bridge. Đây chỉ là một trận đấu thủ tục, nhưng chắc chắn tân vương của Premier League vẫn hướng đến một chiến thắng để ăn mừng chức vô địch với niềm vui trọn vẹn.
Chelsea vs Sunderland Conte muon gianh chien thang hinh anh
Conte muốn Chelsea đánh bại Sunderland
Nhận định Chelsea vs Sunderland, HLV Antonio Conte khẳng định The Blues cần phải vào trận với mục tiêu quyết thắng: “Chúng tôi sẽ vào cuộc với nhiệm vụ phải giành 3 điểm. Có 2 lý do mà Chelsea phải thắng ở trận đấu này. Thứ nhất, chúng tôi muốn ăn mừng chức vô địch với một chiến thắng, như vậy ngôi vương sẽ trở nên ý nghĩa hơn. Thứ hai, chúng tôi muốn trở thành đội bóng đầu tiên có 30 chiến thắng ở kỷ nguyên Premier League. Tôi nghĩ rằng các học trò hiểu được thông điệp của mình. Chelsea đủ sức để đánh bại Sunderland với một tỉ số thuyết phục”.
Conte khuyên Terry hoãn kế hoạch giải nghệ
HLV Antonio Conte của Chelsea muốn John Terry hoãn kế hoạch giải nghệ vào cuối mùa giải này.
Nhà cầm quân người Italia cũng cho rằng Chelsea vẫn còn một mục tiêu khác là vô địch FA Cup: “Ngoài trận đấu với Sunderland, chúng tôi vẫn còn thêm một trận chung kết với Arsenal ở FA Cup. Đó là giải đấu lâu đời nhất nước Anh. Chelsea sẽ không bỏ qua danh hiệu này. Chúng tôi sẽ quyết tâm vô địch. Đội bóng đã chơi quyết tâm từ đầu mùa, nhưng bây giờ chưa phải là lúc nghỉ ngơi. Đội bóng còn 2 trận đấu phía trước và toàn đội sẽ tiếp tục phải chiến đấu để hoàn thành 2 mục tiêu còn lại”.
Conte Chelsea van con 2 muc tieu phia truoc hinh anh 2
HLV Conte cũng hướng đến danh hiệu FA Cup
Theo Conte thì mùa tới Premier League sẽ khốc liệt hơn rất nhiều: “Ngay từ lúc này tôi đã cảm nhận được sự khó khăn ở mùa giải tới. Những đội bóng lớn sẽ tiến hành cải tổ mạnh mẽ để lật đổ chúng tôi. Vô địch Premier League đã khó và bảo vệ nó càng khó hơn. Trong những mùa giải gần đây không có một đội nào bảo vệ thành công chức vô địch. Muốn làm được điều đó chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị từ rất sớm. Tôi đã có những kế hoạch cho mùa tới và đội bóng cần nhanh chóng bắt tay vào việc thực hiện nó”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X