Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte "đá đểu" M.U vụ Alexis Sanchez

Thứ Tư 24/01/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea không thể cạnh tranh với M.U về mặt tiền bạc trên thị trường chuyển nhượng.

Cách đây không lâu, M.U đã chiêu mộ thành công tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal. Quỷ đỏ không phải bỏ bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào khi Henrikh Mkhitaryan được trao đổi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, Man đỏ tốn rất nhiều tiền trả lương cho cầu thủ 29 tuổi. Mirror cho biết đội chủ sân Old Trafford đã phải đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần cho tiền đạo sinh năm 1988, với mức lương này Sanchez đã vượt qua Paul Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.
Conte da deu MU vu Alexis Sanchez hinh anh
Conte cạnh khóe M.U vụ Sanchez
HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea không thể cạnh tranh với M.U về mặt tiền bạc trên thị trường chuyển nhượng: “M.U đã phải đáp ứng mức lương rất cao để có Sanchez, tôi không biết chính xác là bao nhiêu, nhưng ít nhất cũng phải 400.000 bảng/tuần. Trong đội hình của chúng tôi Hazard hưởng lương cao nhất cũng chỉ vào 220.000 bảng/tuần, Chelsea không có nhiều tiền như M.U để có thể đáp ứng cho những cầu thủ những mức lương khổng lồ”.
Arsenal vs Chelsea (03h00 ngày 25/01): Trận chiến sống còn
Trận Arsenal vs Chelsea hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt bởi cả hai đội đều rất muốn có mặt trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.
“Mùa trước, chúng tôi vô địch Premier League và thu về 50 triệu bảng lợi nhuận từ tiền mua bán cầu thủ, chúng tôi đã có một kỳ chuyển nhượng thành công. Hè 2017, Chelsea bỏ ra một số tiền khá lớn đưa về những tân binh, nhưng chúng tôi cũng thu về rất nhiều tiền từ việc bán cầu thủ, chúng tôi luôn cân bằng tài chính rất tốt. Nhưng các bạn hãy nhìn M.U và Man City, họ mua rất nhiều nhưng số tiền thu về từ việc bán cầu thủ rất hạn chế, điều đó cho thấy họ có tiềm lực tài chính rất mạnh. Chelsea không thể bắt kịp họ theo xu hướng này”, HLV Conte tiếp tục.
Conte da deu MU vu Alexis Sanchez hinh anh 2
HLV Conte tuyên bố Chelsea không thể cạnh tranh với M.U và Man City về mặt tiền bạc
Antonio Conte của Chelsea cũng khẳng định ông chưa bao giờ có ý định đưa về Sanchez: “Chelsea chưa bao giờ tham gia cuộc đua giành Sanchez. Mức lương cậu ấy đòi hỏi là quá cao và chúng tôi không thể đáp ứng. Nếu bạn muốn mua Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, bây giờ là Sanchez, bạn phải trả rất nhiều tiền chuyển nhượng và cả tiền lương nữa, bạn phải cân nhắc rất nhiều khi đưa về những bản hợp đồng lớn. Tôi nghĩ rằng Chelsea không có khả năng đưa về những cái tên kể trên”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X