Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Chelsea không sợ Barca hay PSG"

Thứ Tư 06/12/2017 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea không sợ Barca hay PSG ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League 2017/18.

 

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Atletico Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng C Champions League. Chỉ cần giành chiến thắng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chính thức vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Dù có lợi thế sân nhà và chơi tốt hơn nhưng Chelsea đã để đại diện của La Liga cầm hòa với tỉ số 1-1. Việc chỉ có được 1 điểm trước Atletico khiến Chelsea để mất ngôi đầu bảng vào tay Roma, đội thắng tối thiểu trước Qarabag. Thực ra cả The Blues và đại diện của Italia đều có 11 điểm sau 6 trận, nhưng Roma xếp trên vì thành tích đối đầu tốt hơn.
HLV Antonio Conte Chelsea khong so Barca hay PSG hinh anh
Chelsea có thể đụng độ Barca hoặc PSG ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League
Với việc chỉ xếp thứ 2 ở bảng C, Chelsea sẽ đứng trước khả năng đụng độ những đối thủ khó chịu ở vòng đấu loại trực tiếp. Họ có thể sẽ phải gặp Barca hoặc PSG, những đội bóng đạt phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea không sợ Barca hay PSG ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League 2017/18: “Khi bạn có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp, bạn phải đối mặt với những đối thủ mạnh nhất. Chúng tôi có thể đụng độ Barca hoặc PSG nhưng Chelsea không hề run sợ, muốn vô địch bạn phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất”.
Chelsea khó thoát cửa tử ở vòng 1/8 Champions League
Việc không thể có được vị trí nhất bảng C sau vòng bảng Champions League 2017/18, CLB Chelsea đang đứng trước nguy cơ phải đụng độ đối thủ rất mạnh ngay từ...
“Tôi nghĩ rằng Barca hay PSG cũng ngại phải đối mặt với Chelsea, bởi chúng tôi là một tập thể đoàn kết và rất khó bị đánh bại. Chúng tôi chưa suy nghĩ về những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp, lúc này Chelsea đang tận hưởng niềm vui sau khi đã chính thức vượt qua vòng bảng. Champions League sẽ chỉ trở lại vào tháng 2, từ bây giờ tới thời điểm đó chúng tôi còn rất nhiều trận quan trọng ở Premier League. Bởi vậy nhiệm vụ hiện tại của đội bóng là tập trung vào đấu trường quốc nội”, HLV Conte tiếp tục.
HLV Antonio Conte Chelsea khong so Barca hay PSG hinh anh 2
Conte không sợ Barca hay PSG
Nói về trận đấu với Atletico, Antonio Conte của Chelsea nói thêm: “Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu hấp dẫn. Chelsea đã chơi tấn công hay hơn nhưng Atletico cũng phòng thủ rất kiên cường. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không dễ để ghi bàn vào lưới của họ. Atletico là một đội bóng lớn, họ đã 2 lần vào chung kết Champions League trong 5 năm trở lại đây. Rạng sáng nay họ đã cho thấy sự khó chịu của mình”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X