Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Chelsea còn có thể chơi tốt hơn nữa”

Thứ Ba 16/08/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng West Ham, Antonio Conte khẳng định Chelsea và ngôi sao Eden Hazard của họ còn có thể làm được nhiều hơn nữa dưới triều đại của mình.

Tiếp đón West Ham tới sân nhà tại vòng 1 Premier League, Chelsea đã tạo được thế trận vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội. Thay vì phòng ngự phản công thường thấy, HLV Antonio Conte quyết định đẩy cao đội hình công phá khung thành của đối phương. Sau nhiều thời cơ bị bỏ lỡ, Chelsea đã có bàn mở tỷ số đầu hiệp 2 sau khi Eden Hazard thực hiện thành công quả phạt đền.

Conte Chelsea con co the choi tot hon nua hinh anh
HLV Conte hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Nhưng Chelsea đã phải sống trong hồi hộp trong khoảng 15 phút cuối khi James Collins gỡ hòa 1-1 cho West Ham và phải đợi tới phút 89 mới có chiến thắng 2-1 nhờ pha lập công của Diego Costa. Conte, người không ngừng hò hét bên ngoài đường biên suốt cả trận đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò trong trận đấu chính thức đầu tiên của mình.

“Đội bóng đã chơi tốt với một tinh thần tuyệt vời”, ông nói với Sky Sports. “Các cầu thủ đã có sự linh hoạt và chọn vị trí tốt. Thể lực của họ cũng là tốt và tôi rất vui mừng với hiệu suất này. Điều quan trọng là tinh thần, chúng tôi biết mình có thể tiến bộ và phải cải thiện nhiều, nhưng tôi hài lòng với đội bóng.”

“Hazard đã chơi tốt. Anh ấy có khả năng tuyệt vời và rất quan trọng với đội bóng đá này. Tôi rất hài lòng với hiệu suất của mình song tôi biết anh còn có thể bùng nổ hơn nữa. Chiến thắng này với tôi là xứng đáng. Bây giờ chúng tôi cần phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.”

Conte Chelsea con co the choi tot hon nua hinh anh 2
Nhưng ông tin Hazard cùng đồng đội còn có thể làm tốt hơn

Conte cũng tiết lộ ông đã thu được những kinh nghiệm đầu tiên về bóng đá Anh, dù cũng phải chờ đến phút 89 mới có được chiến thắng. “Trước đây tôi mới chỉ biết tới giải đấu thông qua truyền hình và đã chơi với các đội bóng Anh tại Champions League và Europa League, nhưng nó là rất khó khăn.”

“Bầu không khí thật tuyệt vời và tôi muốn nói lời cảm ơn các CĐV vì đã ủng hộ các cầu thủ tới tận những phút cuối. Thật tuyệt vời và cảm động khi tôi nhìn thấy lá cờ Italia trong đám đông trên sân.”

Cuối tuần này, Chelsea sẽ hành quân tới sân Watford ở vòng 2 Premier League. Họ hiện đang xếp sau những M.U và Liverpool trên BXH, những đội đã thắng 3-1 và 4-3 ở vòng đầu.

Chelsea 2-1 West Ham: Màn ra mắt như ý đúng kiểu Antonio Conte
(Bongda24h.vn) - Với những cầu thủ cũ nhưng dẫn dắt họ là một nhà cầm quân mới, Chelsea đã có chiến thắng trong trận đấu muộn nhất vòng đầu tiên Premier League...

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X