Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Chelsea chẳng biết cách kết liễu đối thủ"

Thứ Tư 24/08/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte không hề hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù Chelsea vừa có thêm một chiến thắng tại League Cup.

 
Khởi đầu mùa giải tương đối ấn tượng với ba chiến thắng liên tiếp, HLV Antonio Conte vẫn không thể hài lòng khi Chelsea thường chỉ đánh bại đối thủ sát nút. Trong hai trận mở màn Premier League 2016-17 gặp West Ham rồi Watford, Chelsea đều chỉ thắng sát nút với tỉ số 2-1.
 
HLV Conte cho rang Chelsea khong biet cach giai quyet tran dau.
HLV Conte cho rằng Chelsea không biết cách giải quyết trận đấu.

Trong trận đấu với đối thủ "chiếu dưới" Bristol Rovers tại League Cup, Chelsea giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Nhưng thầy trò HLV Conte lại có màn trình diễn không thực sự thuyết phục. The Blues dẫn trước hai bàn nhờ công của Batshuayi và Moses nhưng để đối phương gỡ lại một bàn sau pha lập công của Hartley. Cuối hiệp một, Batshuayi hoàn tất cú đúp để đưa Chelsea vươn lên dẫn 3-1.
 
Đến đầu hiệp hai, The Blues lại để thủng lưới khi Harrison thực hiện thành công quả phạt đền. Dù giành chiến thắng nhưng với việc các học trò không biết bảo toàn cách biệt về tỉ số, HLV Conte tỏ ra không hài lòng.
 
Phát biểu trên BBC, HLV Conte cho biết: "Tất cả các trận đấu đều rất khó khăn. Thế nên khi bạn kiểm soát thế trận, bạn phải biết cách giải quyết trận đấu. Trong trận đấu vừa rồi, chúng tôi không thể làm được điều này". 
 
"Chúng tôi có thể cải thiện khía cạnh này và giữ sự tập trung cho đến cuối mùa giải. Điều quan trọng là các cầu thủ phải giữ được sự tập trung ở bất cứ thời điểm nào. Và khi bạn có cơ hội kết liễu đối thủ, bạn phải làm ngay, không được để họ có cơ hội".
 
N.D 

Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X