Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Chelsea cần rút ra kinh nghiệm sau trận thua Arsenal"

Thứ Bảy 19/05/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte phát biểu về trận chung kết FA Cup 2018, ông không muốn những sai lầm một năm về trước trong trận đấu với Arsenal lặp lại.

Conte không muốn lặp lại những sai lầm


Sau trận thua 0-3 trước Newcastle, HLV Conte buồn bã nói về FA Cup 2018, ông thầy người Italia lo ngại đội chủ sân Stamford Bridge sẽ thua M.U trong trận đấu tại sân Wembley.
Antonio Conte phát biểu về trận chung kết FA Cup 2018 hình ảnh

Chelsea thua Arsenal 1-2 ở trận chung kết FA Cup 2017


Kể từ sau trận thua trước Newcastle, HLV Conte liên tục nhắc nhở các học trò tập trung cho trận chung kết FA Cup 2018 với M.U. Đây là cơ hội cuối cùng để Chelsea giành danh hiệu ở mùa giải này, cựu HLV Juventus không muốn bỏ qua cơ hội.

Antonio Conte phát biểu về trận chung kết FA Cup 2018, ông không muốn những sai lầm một năm về trước trong trận đấu với Arsenal lặp lại.

“Năm ngoái, chúng tôi đã thua Arsenal 1-2 trong trận chung kết FA Cup, đó là trận đấu kỳ lạ. Chúng tôi đã chơi với 10 người khi Moses phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2, việc đá thiếu người là lý do chính khiến Chelsea thất bại”.

“Chúng tôi sẽ không được để những sai lầm như trong trận đấu với Arsenal lặp lại, Chelsea cần phải chơi tập trung trong toàn bộ trận đấu. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Chelsea đã sẵn sàng đánh bại M.U”.

Conte thừa nhận có thể bị sa thải

Khi được hỏi về tương lai của mình, HLV Conte thừa nhận ông có thể sẽ bị sa thải ngay cả khi giúp Chelsea giành chức vô địch FA Cup 2018.
Conte lo so se bi sa thai

Conte lo sợ sẽ bị sa thải


“Chelsea chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 ở Premier League, chúng tôi đã không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Tôi nghĩ rằng đó là kết quả khiến BLĐ và NHM không hài lòng, nhưng rõ ràng chúng tôi đã cố gắng”.

“Tôi và các học trò đã thi đấu quả cảm, đặc biệt là ở giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn không thể vào Top 4. Chelsea sẽ cố gắng vô địch FA Cup, sau đó tôi và BLĐ sẽ có một cuộc gặp. Tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào Chelsea”.

HLV Conte cũng khẳng định ông sẽ không từ chức, như thế có nghĩa là Chelsea sẽ buộc phải sa thải ông này nếu muốn bổ nhiệm HLV mới. The Blues sẽ phải trả 9 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu HLV của Juventus.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X