Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Chelsea cần cải thiện để cạnh tranh với M.U và Man City"

Thứ Tư 05/10/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Antonio Conte khẳng định, Chelsea cần phải cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn cạnh tranh với hai đội bóng thành Manchester trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.

 

Cuối tuần trước, Chelsea đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trên sân của Hull City. 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Antonio Conte vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 5 điểm. Trận thắng này cũng chấm dứt 3 trận liên tiếp tại Premier League toàn hòa và thua của The Blues. Sau trận thắng Hull City, HLV Conte khẳng định, Chelsea cần phải cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn cạnh tranh với hai đội bóng thành Manchester trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.
HLV Antonio Conte Chelsea van can phai hoan thien hinh anh
Chelsea đánh bại Hull City với sơ đồ 3-4-3
Trước báo giới ông khẳng định: “Chiến thắng trước Hull City rõ ràng là rất quan trọng, nhưng vẫn có khá nhiều vấn đề cần giải quyết. Đó không phải là một chiến thắng thuyết phục, họ đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng, chúng tôi cần phải chơi thanh thoát và mềm mại hơn. Khả năng phối hợp nhóm cũng cần được cải thiện, không phải lúc nào những ngôi sao cũng tỏa sáng. Chelsea đã để thua Arsenal và Liverpool, bởi vậy chúng tôi cần phải cải thiện thành tích trước những đối thủ lớn”.
Azpilicueta: Thay đổi sơ đồ không phải yếu tố giúp Chelsea chiến thắng
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Cesar Azpilicueta cho rằng yếu tố tinh thần đóng vai trò quan trọng hơn cả sơ đồ chiến thuật trong chiến thắng mới đây của Chelsea...
Nói về sơ đồ 3-4-3 được sử dụng trong chiến thắng trước Hull City, nhà cầm quân này khẳng định: “Tôi muốn tạo ra sự thay đổi và thật tuyệt vời khi những cầu thủ đã chơi tốt trong sơ đồ mới. Hệ thống chiến thuật mới buộc mọi cầu thủ phải di chuyển nhiều hơn, qua đó tự tạo cơ hội cho riêng mình và bóp nghẹt khoảng trống của đối phương. Sơ đồ mới cũng khiến những cầu thủ hàng công phải tham gia phòng ngự nhiều hơn, trong khi đó hai cầu thủ chạy cánh cũng phải hoạt động tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ”.  
HLV Antonio Conte Chelsea van can phai hoan thien hinh anh 2
HLV Conte cho rằng Chelsea vẫn còn nhiều thứ phải cải thiện
HLV Conte đang phải đối mặt với khá nhiều khó khăn bởi đội hình của ông có quá nhiều cầu thủ phải làm nghĩa vụ quốc gia, khả năng chấn thương là hoàn toàn có thể xảy ra. Lịch thi đấu của The Blues cũng khá khó khăn trong hai vòng đấu tới, họ sẽ lần lượt đụng độ ĐKVĐ Leicester và M.U. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, không dễ để Chelsea hoàn thành mục tiêu Top 4 chứ đừng nói đến chức vô địch.

Video Hull City 0-2 Chelsea (Vòng 7 Premier League 2016/7)


T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X