Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chào đón Eriksen

Thứ Bảy 08/01/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Antonio Conte khẳng định cánh cửa Tottenham sẽ luôn mở dành cho Christian Eriksen.

Conte dành lời tốt đẹp cho Eriksen

Sau khi bình phục hậu sự cố ngưng tim tại EURO 2020, Christian Eriksen đã được CLB Inter Milan thanh lý hợp đồng, do Serie A không chấp nhận cầu thủ đeo máy khử rung tim thi đấu. Bởi vậy, tiền vệ người Đan Mạch có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới, với các điểm đến tiềm năng như Hà Lan hay Anh để tiếp tục sự nghiệp bóng đá.

Từng làm việc với Eriksen trong quãng thời gian tại Inter Milan, HLV Antonio Conte giờ trở thành thuyền trưởng của Spurs, cũng là đội bóng cũ của Eriksen. Mới đây, ông đã dành cho tiền vệ sinh năm 1992 những lời tốt đẹp dù thừa nhận cả hai không thường xuyên nói chuyện.

Conte và Eriksen từng làm việc chung tại Inter Milan
Antonio Conte và Christian Eriksen từng làm việc chung tại Inter Milan

Conte chia sẻ: “Tôi không nói chuyện với Christian thời gian gần đây nhưng tôi rất vui mừng được chứng kiến cậu ấy trở lại sân cỏ, chạm chân vào bóng. Chúng ta đang nhắc đến không chỉ là một cầu thủ quan trọng, mà còn là một người đàn ông đẳng cấp.

Sự cố diễn ra trong mùa hè vừa qua không phải tin tốt đẹp gì với những người làm việc với Christian. Tôi đã rất sợ hãi trong khoảnh khắc ấy, và giờ được thấy cậu ấy sẵn sàng tái xuất sân cỏ là một tin tuyệt vời. Tôi nghĩ cánh cửa luôn mở với Christian."

Cầu thủ người Đan Mạch gia nhập Inter Milan từ Tottenham vào mùa đông năm ngoái, và giờ đã trở thành cầu thủ tự do. Mới nhất, anh đặt mục tiêu được có mặt tại VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào cuối năm nay.
 

VIDEO: Christian Eriksen sau sự cố dừng tim: Tôi muốn thi đấu ở World Cup 2022VIDEO: Christian Eriksen sau sự cố dừng tim: Tôi muốn thi đấu ở World Cup 2022
Sau khi hồi phục từ sự cố dừng tim ở Euro 2020 hồi tháng 6 vừa qua, Christian Eriksen gửi thông điệp tới những người hâm mộ anh rằng anh muốn trở lại thi đấu...
Những sự cố đáng tiếc nhất bóng đá thế giới 2021Những sự cố đáng tiếc nhất bóng đá thế giới 2021
Cùng với những khoảnh khắc đẹp, dưới đây là những sự cố đáng tiếc nhất của bóng đá thế giới 2021 mà nổi bật là tai nạn của Christian Eriksen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X