Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Chẳng có gì phải lo lắng về phong độ của Costa cả"

Thứ Bảy 22/04/2017 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte của Chelsea khẳng định ông không hề tỏ ra lo lắng về phong độ của tiền đạo Diego Costa.


Ở mùa giải này, tiền đạo Diego Costa vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có 17 bàn thắng ở Premier League. Nhưng trong thời gian gần đây phong độ của cầu thủ này là vô cùng tệ hại. Trong trận đấu với M.U trên sân Old Trafford, cầu thủ 28 tuổi mất hút hoàn toàn. Thay vào tập trung vào nhiệm vụ ghi bàn thì anh thường xuyên gây gổ với Marcos Rojo của M.U. Những gì Costa thể hiện tại sân Old Trafford tái hiện hình ảnh của anh ở mùa giải trước.
Costa cua Chelsea va cham voi cau thu M.U
Tiền đạo Diego Costa chơi không tốt trong thời gian gần đây

Trong 6 lần ra sân gần nhất trong màu áo Chelsea, Costa không ghi được bàn thắng nào. Ngược lại, anh phải nhận tới 4 thẻ vàng. Nửa đầu mùa giải, chân sút người Tây Ban Nha ghi tới 14 bàn trong 17 lần ra sân. Vậy mà từ đầu năm 2017 tới nay, anh mới chỉ nổ súng vỏn vẹn 3 lần. Phong độ của ngôi sao 28 tuổi đã bắt đầu sa sút kể từ khi nhận được lời đề nghị sang Trung Quốc chơi bóng. Cụ thể, viễn cảnh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới đang khiến chân sút sinh năm 1988 bị phân tâm.
Trước đại chiến HLV Pochettino đánh giá cao Chelsea
Trước trận Chelsea vs Tottenham tại bán kết FA Cup, HLV Pochettino đã đánh giá rất cao đối thủ.

HLV Antonio Conte của Chelsea khẳng định ông không hề tỏ ra lo lắng về phong độ của tiền đạo Costa: “Tôi chẳng có gì phải lo lắng về việc cậu ấy không ghi bàn trong mấy trận đấu gần đây. Tôi nghĩ cậu ấy đang để dành sức cho những trận đấu quan trọng nhất vào cuối mùa. Đó sẽ là thời điểm thích hợp để Costa bùng nổ. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi, một chân sút hàng đầu. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ biết cách để chứng tỏ khả năng của mình”.
HLV Conte
HLV Conte không lo lắng về phong độ của Costa

Chelsea sẽ đụng độ Tottenham trong trận đấu thuộc bán kết FA Cup. Đây là trận đấu khó khăn với The Blues bởi Spurs đang đạt phong độ cao với 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Nói về trận đấu này, HLV Conte chia sẻ thêm: “Tottenham thực sự là đối thủ khó chịu. Không dễ để đánh bại họ ở thời điểm này. Song Chelsea sẽ cho thấy ai là đội mạnh hơn ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng trước Tottenham, sau đó là đánh bại Southampton và Everton. Những chiến thắng này sẽ đưa Chelsea đến gần những danh hiệu hơn”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X