Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Chấn thương của Morata là... hợp lý"

Chủ Nhật 01/10/2017 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý như thể muốn đá xéo sang ban tổ chức Premier League vì cách sắp xếp lịch thi đấu quá gấp gáp khiến Chelsea nhận thất bại trước Man City ngay trên sân nhà.

Trở về từ Châu Âu với chiến thắng ngược dòng vang dội trên sân của Atletico Madrid, Chelsea hừng hực khí thế tiếp đón Man City để rồi nhận thất bại 0-1 ngay ở thánh địa Stamford Bridge. Nhìn chung, đây là một trận thua xứng đáng với màn trình diễn dưới sức của thầy trò Antonio Conte, một phần nguyên nhân cũng bởi họ có quá ít thời gian để chuẩn bị sẵn sàng.

Conte Chan thuong cua Morata la hop ly hinh anh
HLV Conte than phiền chấn thương của Morata là không thể tránh khỏi với mật độ thi đấu dày đặc của Chelsea

Cụ thể, Chelsea chỉ có chưa đầy 72h nghỉ ngơi giữa hai trận đại chiến liên tiếp ở Champions League rồi Premier League, trong khi đối thủ Man City mới thắng họ được hưởng lợi hơn hẳn một ngày do thi đấu sớm hơn ngoài trời Âu. Thậm chí cũng chính vì bất lợi này, chủ lực Alvaro Morata đã dính chấn thương và phải sớm rời sân đầy đáng tiếc.

Qua đây, Conte được thể đá xéo sang ban tổ chức Premier League vì cách sắp xếp lịch thi đấu bất cập khiến mọi vận đen ám hết vào nhà ĐKVĐ nước Anh. Phát biểu của HLV người Ý sau trận thua Chelsea 0-1 Man City: “Tôi chưa xác định được mức độ nặng nhẹ, nhưng chấn thương của Morata cũng hợp lý cả thôi, suy cho cùng cậu ấy có quá ít thời gian để phục hồi hoàn toàn thể trạng của mình.”

“Tôi đã nói về vấn đề lịch thi đấu và sẽ không nói lại, tuy nhiên rõ ràng thì nó đã ảnh hưởng đến thể lực, phong độ và lối chơi chung của các cầu thủ. Chúng tôi đã không còn duy trì được cường độ pressing tốt như mọi khi nữa. Đây đúng là một kết quả thất vọng nhưng dù sao, bất chấp mọi khó khăn trở ngại, tôi vẫn rất hài lòng về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.”

Trận thua trước Man City khiến Chelsea bị chính đối thủ và cả Man Utd nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm ở Premier League, thậm chí cũng đánh mất luôn vị trí thứ 3 vào tay hàng xóm Tottenham.

Thong so tran dau Chelsea vs Man City
Thông số trận đấu Chelsea 0-1 Man City

Highlights trận Chelsea 0-1 Man City:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X