Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte cảnh báo Hazard kiểu đá penalty điệu đà

Thứ Bảy 02/12/2017 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha sục bóng panenka giúp tiền vệ người Bỉ hoàn tất ngày thi đấu chói sáng với một cú đúp, nhưng không phải không có lý do để ông thầy của anh cảm thấy có phần không hài lòng.

Phong độ thăng hoa của Eden Hazard đã giúp Chelsea lội ngược dòng thành công trước Newcastle và giành chiến thắng 3-1 thuyết phục. Tiền vệ người Bỉ chói sáng với một cú đúp và có cách hoàn thành nó không thể mang nhiều chất nghệ. Trên chấm đá phạt đền 11m, Hazard thực hiện theo kiểu sút penalty kinh điển vô cùng hoàn hảo và càng đem đến niềm phấn khích tột độ cho các CĐV nhà.

Conte canh bao Hazard kieu da penalty dieu da hinh anh
Eden Hazard

Mặc dù vậy, bàn thắng điệu đà đó của Hazard lại không nhận được sự ủng hộ 100% từ chính ông thầy Antonio Conte vì tính rủi ro của nó. Phát biểu của HLV người Ý sau trận Chelsea 3-1 Newcastle: “Tôi cũng không quan trọng lắm cách cậu ấy thực hiện quả penalty đó như thế nào, miễn sao bàn thắng cuối cùng vẫn tới. Đó chính xác là những gì diễn ra và đủ khiến tôi hài lòng.”

“Tuy nhiên, kiểu sục bóng đẹp mắt này chắc chắn cũng không thể được lạm dụng quá đà. Như Hazard, lần tiếp theo cậu ấy sẽ phải chú ý hơn trong cách lựa chọn thực hiện cách đá penalty của mình bởi các thủ môn khi đó đã rút ra được kinh nghiệm và có thể sẽ bắt bài."

Đại thắng Newcastle, Chelsea tạm thời cân bằng điểm số với Man Utd và nới rộng khoảng cách với hàng xóm Arsenal (32 điểm), trước khi ung dung theo dõi hai đối thủ này đại chiến một mất một còn ở Emirates.

Thong so tran dau Chelsea vs Newcastle
Thông số trận đấu Chelsea 3-1 Newcastle

Highlights trận Chelsea 3-1 Newcastle:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X