Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte cảnh báo các học trò trước đại chiến với Liverpool

Thứ Ba 31/01/2017 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte tin rằng một thất bại trước Liverpool sẽ là đòn mạnh giáng vào tinh thần Chelsea.


Rạng sáng mai, Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng trên sân Liverpool tại vòng 22 Premier League. Trên BXH lúc này, họ đang dẫn đầu với 8 điểm nhiều hơn phần còn lại và tròn 10 điểm hơn Liverpool. Và dù đối thủ đang lâm vào thế khó với 3 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, HLV Antonio Conte vẫn nhắc nhở cầu thủ Chelsea cần thận trọng bởi một cú sảy chân sẽ ảnh hưởng lớn tới họ.

Conte canh bao cac hoc tro truoc dai chien voi Liverpool hinh anh
Conte tin rằng thất bại trước Liverpool sẽ mang lại hệ quả đáng sợ

“Chắc chắn rằng đó sẽ là một đòn mạnh giáng vào tinh thần nếu chúng tôi thất bại”, ông nói. “Nhưng vẫn còn 15 trận đấu và 45 điểm có thể giành sẵn trước khi kết thúc mùa giải. Vì lý do này, tôi nghĩ rằng kết quả là quan trọng nhưng kết quả không quyết định mùa giải của Chelsea hay Liverpool. Khi có trận đấu giữa hai đối thủ lớn, điều quan trọng là giành chiến thắng để tăng cường sự tự tin của bạn và giữ một khoảng cách thích hợp.”

Chelsea đã phải chịu một thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Liverpool hồi đầu mùa giải trước khi tiếp tục trắng tay trước Arsenal, mở màn cho chuỗi chiến thắng liên tiếp đưa họ trở lại với cuộc đua danh hiệu. Conte đánh giá những trận thua đã châm ngòi cho sự thay đổi cần thiết ở Chelsea, những người đã thắng tới 15 trong số 16 trận tại Premier League từ đầu tháng 10 tới nay.

“Chúng tôi đã có sự cải thiện rất nhiều. Nếu bạn nhắc về trận đấu đầu tiên với Liverpool, tôi đã từng nói rằng chúng tôi đã phải đối mặt với một đội bóng thực sự tuyệt vời nhưng ngày hôm đó chúng tôi không phải là một tập thể. Chỉ có sự nỗ lực trong công việc chúng tôi mới trở nên gắn bó hơn”, Conte nói thêm.

“Tôi nghĩ rằng nó đã xảy ra bởi vì sau trận đấu với Liverpool hay Arsenal, chúng tôi đã cải thiện rất nhiều trong các màn trình diễn, có bản sắc và sự tự tin. Vì lý do đó, chúng tôi hiện đã vươn lên đầu bảng. Thật khó tin vào điều này bởi không hề dễ dàng để sau 2 trận thua trước Liverpool và Arsenal mà tìm thấy sức mạnh và vươn lên đầu bảng với những trận thắng liên tiếp. Nhưng nó đã xảy ra và tôi hài lòng với các cầu thủ của mình vì họ xứng đáng được như vậy.”

Liverpool vs Chelsea (3h ngày 1/2): Khi Anfield là nhà của… kẻ thù
Liverpool mới có 3 thất bại liên tiếp trên sân nhà trước những cái tên rất tầm thường và khi mà đối thủ phía trước là Chelsea, người hâm mộ của họ không thể...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X