Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte cần thêm khát vọng thi đấu tới từ cầu thủ Chelsea

Chủ Nhật 07/08/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte muốn cầu thủ và người hâm mộ của Chelsea cùng hòa chung khát vọng chiến thắng với mình trong mùa giải mới.


Trong suốt sự nghiệp của mình, HLV Antonio Conte luôn được biết đến với phong cách chỉ đạo đầy máu lửa bên đường biên và kỳ Euro 2016 vừa qua cùng ĐT Italia là minh chứng rõ nét. Tới Chelsea, ông tiếp tục mang theo những thứ được xem là bản sắc của mình. Chính Conte đã chia sẻ rằng chỉ sau một vài trận giao hữu đầu mùa cùng đội bóng mới, ông đã bị khản giọng vì la hét quá nhiều hòng truyền lửa cho các học trò.

Conte can them khat vong thi dau toi tu cau thu Chelsea  hinh anh
HLV Conte đặt ra yêu cầu tương đối cao với các cầu thủ

Trong tương lai, Conte cho biết mình sẽ giữ nguyên cảm xúc này để giúp các cầu thủ Chelsea giữ được sự tập trung. “Cha tôi là người rất khắc nghiệt. Ông không bao giờ quát mắng những đứa trẻ khác nhưng lại làm điều đó với tôi”, Conte nói trong một cuộc họp báo. “Tôi sẽ cố gắng để truyền được sự khát khao của mình cho các cầu thủ. Tôi muốn nhìn thấy họ cùng sự nhiệt huyết mà tôi có. Qua thời gian, tôi nghĩ mình sẽ có mối quan hệ thân tình với các cầu thủ.”

“Điều đó là rất quan trọng. Khi bạn bắt đầu bước vào công việc, bạn ở giai đoạn đầu mùa giải và chỉ làm việc cùng các cầu thủ trong 2 tuần. Bạn phải sử dụng thời gian để làm quen với họ và cho họ biết nhiều về bạn. Tôi thích tạo ra sự liên kết với đội bóng của mình. Tôi muốn nhìn thấy các cầu thủ có sự quyết tâm lớn. Tôi luôn có những mối quan hệ tích cực với cầu thủ của mình. Nếu họ có niềm đam mê, sau đó lan tỏa nó tới các đồng đội của mình và những người hâm mộ, một bầu không khí tuyệt vời sẽ xuất hiện.”

Trong loạt giao hữu khởi động cho mùa tới kể từ khi Conte tới, Chelsea đã giành thành tích tương đối khả quan. 4 trận vừa qua, họ thắng tới 3 ngoại trừ trận thua 2-3 trước Real Madrid. Sau đây hơn một tuần, The Blues sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận đấu với West Ham tại vòng 1 Premier League 2016/17.

TRỰC TIẾP Werder Bremen 0-2 Chelsea (H1): Oscar mau chóng gia tăng cách biệt
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu giao...

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X