Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte cấm Richarlison không được "diễn hề" trong trận đấu

Thứ Hai 29/08/2022 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte đã cấm Richarlison không được lặp lại trò hề trên sân sau khi anh bị chỉ trích nặng nề vì thản nhiên tâng bóng khi trận đấu đang diễn ra.

Conte cấm Richarlison không được "diễn hề" trong trận đấu

Ở trận đấu của Tottenham trước Nottingham Forest, Richarlison được HLV Conte tung vào sân ở 15 phút cuối thay cho Son Heung Min. Tiền đạo người Brazil nhanh chóng nhập cuộc khi nhận bóng từ đồng đội.

Tuy nhiên, thay vì chuyền đi anh lại thản thiên tâng bóng tới 3 nhịp. Pha biểu diễn của Richarlison khiến cầu thủ chủ nhà không giữ nổi bình tĩnh. Brennan Johnson đã lao đến và khiến tiền đạo đội khách nằm sân bằng một pha vào bóng quyết liệt.

Pha phản ứng mạnh này của Johnson càng khiến Richarlison có lý do để câu giờ đầy lộ liễu. Cầu thủ người Brazil nằm sân một lúc lâu và giúp Tottenham tiến gần hơn đến chiến thắng. Hành động này của Richarlison khiến cựu danh thủ Carragher cũng không thể chấp nhận được.

HLV Conte cấm Richarlison không được diễn hề trong trận đấu 1

Richarlison thản thiên tâng bóng khiến đối thủ lao vào ngăn cản

Ông lên tiếng: "Anh ấy đang làm gì vậy? Muốn chọc tức người hâm mộ hay sao? Đâu cần thiết phải phô trương quá lên như vậy". Trên mạng xã hội, cầu thủ của Tottenham nhận về sự chỉ trích nặng nề đến từ khán giả theo dõi.

HLV Conte cũng đã chú ý đến hành động này của Richarlison. Sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống Richarlison tâng bóng, vị chiến lược gia này khẳng định điều đó sẽ không xảy ra nữa.

"Richarlison có lẽ đã tâng bóng. Đó là một trận đấu căng thẳng, Tottenham đang phải chịu áp lực. Chúng tôi rất tôn trọng Nottingham, và chắc chắn Richarlison cũng nghĩ vậy. Tất nhiên tôi không muốn các học trò của mình làm những gì mà Richarlison đã làm, nó không được chấp nhận ở đây”.

Ở cuộc đối đầu với Nottingham Forest, Harry Kane là chủ nhân của hai bàn thắng đem về chiến thắng cho Tottenham, qua đó giúp đội nhà vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ sau Arsenal và Man City. Vòng tiếp theo, "Gà trống" sẽ chạm trán đối thủ cùng thành phố West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X