Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte ca ngợi "chiến binh" Richarlison sau trận thắng Fulham

Chủ Nhật 04/09/2022 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Richarlison sau trận thắng sát nút Fulham để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Arsenal.

Conte ca ngợi "chiến binh" Richarlison sau trận thắng Fulham

Richarlison đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận xuất phát đầu tiên cho Tottenham. Cầu thủ người Brazil tạo ra 4 cơ hội, trong đó có pha dọn cỗ cho Hojbjerg mở tỉ số. Richarlison có 10 lần chạm bóng trong vòng cấm đối thủ, nhiều hơn những người khác ít nhất 3 lần. Anh có 3 cú sút và đáng lẽ có được một bàn thắng nếu như không bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.

richarlison
Conte ca ngợi "chiến binh" Richarlison sau trận thắng Fulham

Và màn trình diễn này của Richarlison khiến HLV Conte cảm thấy hài lòng.

“Bạn có thể cảm nhận được sự có mặt của Richarlison trên sân. Bạn cảm nhận được cá tính của cậu ấy. Richarlison là một chiến binh. Chúng tôi cần mẫu cầu thủ như vậy. Nhiều cầu thủ có tài năng nhưng họ không muốn làm việc để có bóng. Với tôi, Richarlison chơi theo một cách rất ấn tượng”.

Nhận định thêm về trận đấu, chiến lược gia người Italia cho biết:

“Tôi thích màn trình diễn này. Nếu phải tìm một khía cạnh mà chúng tôi cần cải thiện thì đó là khả năng tận dụng cơ hội. Bởi vì khi bạn tạo ra được nhiều cơ hội thì bạn phải ghi bàn. Chúng tôi có ghi bàn, nhưng có những bàn thắng bị từ chối và có cú sút trúng xà ngang.

Tôi thích được thấy các cầu thủ của mình chơi bóng với cá tính và chứng kiến 3 tiền đạo làm việc chăm chỉ vì đội bóng cả khi có bóng lẫn không bóng. Họ mang lại cho chúng tôi nhiều chất lượng và sự nguy hiểm cho đối thủ.

Khi tôi thấy màn trình diễn này từ các cầu thủ, tôi không lo lắng. Tôi biết các tiền đạo của mình sẽ ghi nhiều bàn thắng.

Tôi cảm thấy phấn khích với đội hình này, nhưng tôi cũng cần phải thực tế. Nếu ai đó nói rằng chúng tôi đã có đẳng cấp ngang với các đội bóng hàng đầu khác thì đó là điều không thực tế. Nếu các bạn thích một lời nói dối thì tôi có thể đáp ứng. Nhưng tôi thì thích nói thật hơn.

Chúng tôi đang chơi tốt, nhưng còn quá sớm để đưa ra nhận định. Tôi có một chút inh nghiệm để nói với các bạn rằng chúng tôi cần thời gian và sự kiên nhẫn”.

Tottenham đánh bại Fulham trong trận derby siêu hấp dẫnTottenham đánh bại Fulham trong trận derby siêu hấp dẫn
Không thể phủ nhận, Fulham là đội bóng có thành tích thi đấu tốt nhất trong nhóm 3 đội mới thăng hạng của Ngoại hạng Anh 2022/23. Tuy nhiên, từng đó là chưa đủ để giới mộ điệu có thể yên tâm lựa chọn Fulham ở trận đấu cuối tuần này do phải làm khách trên sân của đội bóng cùng thành phố London là Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X