Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte ca ngợi Arsenal trước đại chiến

Chủ Nhật 17/09/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối nay, trận đấu được mong chờ nhất vòng 5 Premier League sẽ diễn ra giữa Chelsea vs Arsenal. Và HLV Antonio Conte đã có những lời phát biểu trước cuộc đại chiến.


Sau 4 vòng đấu đã qua, Chelsea đang tạm thời nằm trong Top 3 đội dẫn đầu với 9 điểm, trong khi các Pháo thủ kiếm ít hơn 3 điểm và đứng ở nửa sau bảng xếp hạng. Vì vậy, nếu giành thắng lợi trước kình địch ngay trên SVĐ Stamford Bridge, Arsenal sẽ cân bằn điểm số với The Blues. Trong trường hợp ngược lại xảy ra, đoàn quân của HLV Antonio Conte sẽ đá bay Pháo thủ khỏi cuộc cạnh tranh cho ngôi vô địch.
 
Với tính chất căng thẳng của một cuộc đại chiến, HLV người Italia tỏ ra tôn trọng đối thủ. Ông cho biết: “Arsenal là 1 trong 6 CLB hàng đầu của nước Anh. Họ có một đội ngũ rất tốt và có cơ hội chiến đấu giành danh hiệu. Đây sẽ là một trận chiến lớn với chúng tôi. Khi bạn đối đầu với Arsenal, đó luôn luôn là trận đấu lớn. Giống như các cuộc chiến với Man City, Man United, Liverpool hay Tottenham.”

Conte
Conte rất thận trọng trước cuộc tiếp đón Arsenal

Nhớ lại mùa giải năm ngoái, Chelsea của Antonio Conte đã bị Arsenal đè bẹp 3-0 ở vòng 6. Nhưng thất bại này lại là bước ngoặt để The Blues thay đổi hệ thống 4 hậu vệ, qua đó thẳng tiến đến chức vô địch. Chiến lược gia người Ý vì vậy rất biết ơn Arsenal: “Tôi nhớ trận đấu ở mùa giải trước, bởi nó là một điều tồi tệ đối với các cầu thủ. Ngay sau đó, tôi đã thay đổi sơ đồ của Chelsea, bởi tôi biết rằng đội bóng thiếu sự cân bằng. Arsenal đã áp đảo hoàn toàn và thống trị trong toàn bộ trận đấu đó, từ đầu đến cuối. Và tôi hiểu, đó không phải một lối chơi đúng cho Chelsea.”
 
Cuối cùng, Antonio Conte đã bày tỏ sự cảm thông với người đồng nghiệp Frank de Boer, HLV đầu tiên mất việc ở mùa giải này: “Thật đáng tiếc khi một HLV bị sa thải. Trên khía cạnh con người, tôi rất gần với Frank khi điều này xảy ra mỗi tuần. Mỗi một HLV đều phải cần thời gian làm việc, truyền tải ý tưởng đến các cầu thủ, nhưng đôi khi bạn có đủ thời gian, đôi khi không. Đây là công việc của chúng tôi, và nó rất khó khăn. Bạn liên tục phải suy nghĩ làm thế nào để có kết quả tốt. Và khi kết quả không tốt xuất hiện, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

Tân binh khủng của Chelsea “coi thường” Arsenal
Trước trận tiếp Arsenal tại Stamford Bridge, tiền vệ Bakayoko khẳng định anh đánh giá cao Tottenham hơn là Pháo thủ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X