Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte buông lời cay đắng với Fabregas

Thứ Bảy 06/05/2017 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định ông không có nghĩa vụ phải làm hài lòng tất cả các cầu thủ, kể cả tiền vệ Cesc Fabregas.


Từ chỗ là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình Chelsea, dưới thời HLV Conte tiền vệ Cesc Fabregas đã bị loại khỏi danh sách đá chính. Sơ đồ 3-4-3 của vị chiến lược gia người Italia ưu tiên sử dụng N’Golo Kante và Nemanja Matic ở trung tâm hàng tiền vệ. F4 chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Tại Premier League mùa này anh mới đá chính có 10 lần. Dù chơi ấn tượng khi góp dấu giày vào 13 bàn thắng của đội bóng (4 pha lập công và 9 kiến tạo), song cơ hội đá chính của cầu thủ 30 tuổi vẫn không sáng hơn.
Conte buong loi cay dang voi tien ve Cesc Fabregas hinh anh
Tiền vệ Cesc Fabregas muốn đá chính thường xuyên

Chán nản với việc thường xuyên phải dự bị, tiền vệ Fabregas đã lên tiếng muốn được đá chính thường xuyên hơn. Song HLV Conte đã khiến cậu học trò phải thất vọng. Trong một phát biểu mới nhất, nhà cầm quân người Italia khẳng định: “Tôi không có nghĩa vụ làm hài lòng tất cả các cầu thủ. Tôi có trong tay hơn 20 cầu thủ chất lượng và chỉ được sử dụng 11 người đá chính và thêm 3 người từ băng ghế dự bị mỗi tuần. Tôi không thể sử dụng hết số cầu thủ đang có trong tay. Mong họ có thể hiểu được suy nghĩ của tôi”.
Tottenham đầu hàng Chelsea trong cuộc đua vô địch
Để thua West Ham trong trận derby London, thầy trò Mauricio Pochettino thừa nhận cơ hội vô địch Premier League của CLB Tottenham gần như không còn nữa.

“Tôi ưu tiên nói về việc giành chiến thắng và làm việc chăm chỉ, còn chuyện làm hài lòng người khác tôi không quan tâm cho lắm. Mục tiêu của tôi là giúp CLB chiến thắng chứ không phải là khiến tất cả hạnh phúc. Tôi muốn họ sẵn sàng và chiến đấu cho đội bóng. Họ vui hay không vui, tôi không quan tâm. Bạn có hiểu tôi đang nói gì không”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục. Những phát biểu này có thể khiến Fabregas của Chelsea tuyệt vọng, và khả năng anh rời Stamford Bridge ở Hè 2017 là hoàn toàn có thể.
Conte buong loi cay dang voi Fabregas hinh anh 2
Nhưng Conte nhất quyết không đáp ứng

Mourinho rất muốn có Fabregas để nâng cấp hàng công. Mới nhất, Liverpool cũng muốn có cầu thủ 30 tuổi. The Kop chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Serie A cũng là một bến đỗ tiềm năng khác. Khi CLB lừng danh AC Milan cũng coi cựu sao Barca tuổi là trung tâm trong kế hoạch tái thiết CLB. Inter cũng muốn có F4 để tăng khả năng cạnh tranh. Nếu cập bến một trong hai đội bóng thành Milan cầu thủ người TBN sẽ được đảm bảo 1 suất đá chính.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X