Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên nặng ký thay thế Conte tại Chelsea

Chủ Nhật 01/04/2018 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea xem đối thủ sắp tới của Antonio Conte là mục tiêu số 1 thay thế vị trí của chính ông.


Tối nay, Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham tới sân nhà tại vòng 32 Premier League. Trận đấu có tính chất đặc biệt quan trọng trong cuộc đua giành vị trí trong tốp 4 được dự Champions League. Theo những gì báo chí Anh đăng tải, nếu Chelsea để thua Spurs, khả năng HLV Antonio Conte bị sa thải là rất lớn. Và éo le thay, trong tương lai, chính đồng nghiệp Mauricio Pochettino sẽ thế chỗ ông.

Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự sa sút đáng kể của Chelsea. Từ nhà đương kim vô địch, họ phải chật vật tranh chấp một vị trí trong tốp 4 được dự Champions League. Nguy cơ Antonio Conte bị Chelsea sa thải không còn quá xa xôi. Và nếu điều đó xảy ra, một trong những ứng viên sáng giá nhất ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge chính là Mauricio Pochettino của Tottenham.

HLV Antonio Conte bi Chelsea sa thai va Pochettino thay the hinh anh

Nhiều khả năng HLV Conte bị Chelsea sa thải


Ông chủ Roman Abramovich đang hướng cái nhìn ghen tị tới Tottenham khi đội bóng này dưới sự dẫn dắt của Pochettino dù không đầu tư quá nhiều song luôn có được thành công. Trận đấu tại sân Stamford Bridge lúc 22h tối nay có thể xem như bài test về tài cầm quân của chiến lược gia người Argentina.

Nhưng éo le ở chỗ nếu Pochettino cùng Tottenham vượt qua Chelsea, vô tình ông sẽ đẩy đội bóng quan tâm mình vào nguy cơ không được dự Champions League. Trên BXH lúc này, The Blues đang kém Spurs tới 5 điểm. Chỉ cần không thắng thôi, bất lợi lớn trong cuộc đua tới đấu trường danh giá nhất châu Âu sẽ thuộc về Chelsea.

Nhưng ngay cả khi giúp Chelsea đánh bại Tottenham và xa hơn là góp mặt trong tốp 4 đội dẫn đầu, chưa chắc Conte đã được giữ lại. Hiện tại, Paris Saint-Germain cùng ĐT Italia rất muốn Conte tiếp quản ghế nóng trong thời gian tới.

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X