Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte bị Chelsea cấm tham gia đàm phán chuyển nhượng

Thứ Tư 06/09/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Times, HLV Antonio Conte đã bị cấm không được tham gia thuyết phục tiền vệ Ross Barkley tới Stamford Bridge.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea đã ở rất gần tiền vệ Chamberlain từ Arsenal. The Blues đã thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình với giá 35 triệu bảng, họ đáp ứng cho cầu thủ người Anh mức lương 180.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, thương vụ bất ngờ bị đổ bể vào những thời khắc cuối cùng khi Chamberlain quyết định cập bến Liverpool thay vì đến đội bóng thành London. Nguyên nhân là anh yêu thích Klopp hơn là Conte, cầu thủ này cũng khẳng định Anfield từ lâu đã là bến đỗ mới của anh.
Conte bi Chelsea cam tham gia vu tien ve Ross Barkley hinh anh
Chamberlain lật kèo với Chelsea để khoác áo Liverpool
Theo một số tiết lộ, chính Conte là nguyên nhân chính khiến Chelsea không thể mua thành công Chamberlain. Theo đó, BLĐ The Blues đã trao toàn quyền cho ông thầy người Italia trong thương vụ này, song ông lại không thể thuyết phục thành công cầu thủ 23 tuổi đến sân Stamford Bridge. Sau khi không có được ngôi sao sinh năm 1993, những người đứng đầu đội bóng thành London rất tức giận. Theo đó, họ quyết định sẽ không để Conte tham gia đàm phán một số vụ chuyển nhượng.
Ross Barkley nói lời cay đắng với Chelsea
Theo Daily Mirror, tiền vệ Ross Barkley sẽ cập bến Tottenham vào tháng 1 thay vì tới Chelsea.
Lúc này, mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 đang là tiền vệ Ross Barkley của Everton. Đó là ngôi sao mà đã đến The Blues kiểm tra y tế sau đó lại lật kèo với đội ĐKVĐ Premier League. Theo The Times, HLV Antonio Conte đã bị cấm không được tham gia thuyết phục vụ chuyển nhượng liên quan đến ngôi sao của Everton. Theo đó, toàn bộ quá trình đàm phán mua cầu thủ này sẽ do BLĐ Chelsea chịu trách nhiệm.
Conte bi Chelsea cam tham gia vu tien ve Ross Barkley hinh anh 2
Chelsea cấm Conte đàm phán vụ Barkley
Rõ ràng, Conte ngày càng mất những đặc quyền ở Chelsea. Hè vừa qua, ông không được quyết định về mặt nhân sự, theo đó những mục tiêu mà nhà cầm quân 48 tuổi muốn mua về phần lớn không được đáp ứng, ông cũng muốn giữ Matic ở lại nhưng không thể. Dù mang về danh hiệu Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên với Chelsea nhưng lúc này Conte lại không được tin tưởng tuyệt đối, điều đó khiến khả năng ông gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge bị nghi ngờ rất nhiều.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X