Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte bất ngờ động viên bại tướng MU vẫn còn cửa vô địch

Thứ Hai 06/11/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý đánh giá cao Quỷ Đỏ như ứng cử viên vô địch Premier League mùa giải này dù rằng đã bị Man City bỏ xa đến 8 điểm sau thất bại trước Chelsea của ông.

Chelsea giành chiến thắng tối thiểu nhưng hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng trước Man Utd, hiển nhiên Antonio Conte có mọi lý do để lên mặt với đồng nghiệp khó ưa Jose Mourinho sau vô vàn những cuộc đấu võ mồm căng thẳng hâm nóng màn đại chiến. Ấy thế, HLV người Ý bất ngờ tỏ ra vô cùng tôn trọng bại tướng của mình trong buổi họp báo sau trận đấu.

Conte bat ngo dong vien bai tuong MU van con cua vo dich hinh anh
HLV Conte vẫn đánh giá cao Man Utd trong cuộc đua vô địch Premier League dù mới cùng Chelsea giành chiến thắng thuyết phục

Theo đó, Conte vẫn đánh giá cao Quỷ Đỏ như ứng cử viên vô địch Premier League mùa giải này dù rằng đã bị Man City bỏ xa đến 8 điểm sau thất bại trước thầy trò ông. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Juventus sau chiến thắng Chelsea 1-0 MU:

“Dẫu có thế nào, Man Utd vẫn luôn là một đội bóng mạnh và cùng với Man City, họ chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa giải này. Vậy thì đương nhiên rồi, chúng tôi phải hạnh phúc vô cùng khi đã đánh bại họ. Đây là một chiến thắng quan trọng giúp Chelsea giải tỏa khá nhiều áp lực sau chuỗi trận không tốt vừa qua và phong độ trở lại tuyệt vời này sẽ còn theo chân chúng tôi sang những trận đấu tiếp theo.”

Bên cạnh đây, Conte cũng hết lời tán dương Morata, cậu học trò tân binh đắt giá đóng vai người hùng giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại Stamford Bridge. Ông nói thêm: “Chúng ta đang nói về Morata, về mùa giải Premier League đầu tiên của cậu ấy cũng như là mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp mà cậu ấy được thi đấu một cách thường xuyên.”

“Morata từng hòa nhập bước đầu rất tốt với Chelsea nhưng sau chấn thương, phong độ của cậu ấy đã suy giảm đáng kể. Tuy nhiên bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi và bản lĩnh của mình, Morata đã thực sự trở lại và pha lập công ấn định chiến thắng trước MU chính là phần thưởng xứng đáng nhất. Tinh thần nhiệt huyết của cậu ấy được thể hiện quá rõ qua màn trình diễn tả xung hữu đột giữa hàng thủ ba người của MU bao gồm toàn các trung vệ cao to.”

Thong so tran dau Chelsea vs Man Utd
Thông số trận đấu Chelsea 1-0 MU

Highlights trận Chelsea 1-0 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X