Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte bất ngờ chỉ trích cầu thủ hay nhất Chelsea

Thứ Năm 19/04/2018 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý thẳng thắn nhận xét hậu vệ Marcos Alonso đã có một trận đấu tệ hại trên sân Southampton cuối tuần trước.

Đó là một buổi chiều lên xuống thất thường đối với Marcos Alonso. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha kiến tạo một bàn thắng nhưng chịu trách nhiệm cho hai bàn thua, mặc dù Chelsea cuối cùng vẫn lội ngược dòng thành công trên sân Southampton với tỷ số 3-2.

Hau ve Marcos Alonso bi treo gio con bi HLV Conte chi trich hinh anh

Hậu vệ Marcos Alonso

Chưa dừng lại ở đây, với pha bóng xấu chơi thô bạo khi giẫm chân Shane Long, hậu vệ Marcos Alonso hiện đứng trước án phạt treo giò 3 trận của FA. Càng bất ngờ khi Antonio Conte cũng không có ý bảo vệ hay nói đỡ cho học trò, mặc dù anh là cầu thủ Chelsea duy nhất được vinh danh trong đội hình tiêu biểu của Premier League 2017/18.

Phát biểu của HLV người Ý: “Tôi mừng cho cậu ấy và chắc chắn đó là thành quả của mùa giải này chứ không riêng rẽ trận đấu nào. Đơn giản bởi cậu ấy đã chơi tệ hại trong trận đấu gần đây. Tôi xin lỗi nhưng cậu ấy tệ thực sự và giờ còn để lại tiếng xấu.”

Có lẽ với sự khắt khe của Conte thì Alonso sẽ phải ngồi ngoài chuyến làm khách đến Burnley dù có bị phạt hay không. Vấn đề cam go hơn khi Chelsea đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của hậu vệ trái người Tây Ban Nha trong trận bán kết FA Cup gặp Southampton cuối tuần này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X