Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Conte bắt đầu tái thiết Chelsea: Lukaku là ưu tiên số một

Thứ Tư 06/04/2016 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ giới truyền thông Anh, HLV Antonio Conte đã nêu đích danh Romelu Lukaku là cái tên ông muốn có được ở mùa giải tới trong chiến dịch tái thiết Chelsea.

Mặc dù phải đến mùa giải 2016/2017 mới chính thức bắt tay vào công việc ở Chelsea, tuy nhiên ngay từ bây giờ, HLV Antonio Conte đã lên danh sách những cầu thủ mà ông cần cho công cuộc tái thiết của mình. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, cái tên đầu tiên cựu thuyền trưởng Juventus muốn đưa về Stamford Bridge là tiền đạo Romelu Lukaku.

 

Tan HLV Conte den Chelsea se mua tien dao Lukaku cua Everton hinh anh
Lukaku là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Nguyên nhân khiến HLV Conte muốn làm mới hàng công Chelsea bởi tình hình nhân sự tuyến trên của họ đang cực kỳ bi đát. Hiện tại hàng công Chelsea chỉ toàn những chân sút xứng đáng ngồi dự bị như Falcao, Remy hay Pato trong khi khả năng ra đi của tiền đạo chủ lực duy nhất Diego Costa cũng là không hề nhỏ.

Ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là không mặn mà với việc ở lại Chelsea khi mà đội bóng này gần như chắc chắn không thể dự Champions League mùa tới. Chính vì vậy, Lukaku được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Costa ở vị trí mũi nhọn ở mùa tới. Với sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Everton khi ghi được 18 bàn thắng ở mùa này, Lukaku xứng đáng để Chelsea “phá két” đem anh về lại mái nhà xưa.

Trở về Chelsea cũng là mong muốn của Lukaku bởi từ lâu cầu thủ giàu tham vọng này vẫn luôn muốn chơi cho một tập thể mạnh để giành danh hiệu và được thi đấu tại Champions League. Tuy nhiên, trở ngại cho thương vụ này chính là việc Everton không muốn bán chân sút chủ lực của họ. Đội bóng vùng Merseyside từng bỏ ra tới 28 triệu bảng để mua đứt Lukaku từ Chelsea và giờ đây nếu để anh ra đi, con số họ muốn được cho là không dưới 50 triệu bảng.


Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm thông tin về HLV Van Gaal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X