Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte bảo vệ Morata sau trận hòa Arsenal

Thứ Năm 04/01/2018 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầm hòa Arsenal trên sân khách không phải một kết quả đáng thất vọng, nhưng HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy rất tiếc nuối.


Trong trận cầu tâm điểm vòng 22, 2 đội bóng thành London đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2. Jack Wilshere là người ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal, trước khi Chelsea trở lại với 2 bàn thắng do công của Eden Hazard và Marcos Alonso. Kịch tính của trận đấu đến vào những phút cuối cùng, khi hậu vệ Hector Bellerin gỡ hòa cho Pháo thủ từ một cú sút ngoài vòng cấm.
 
Điểm nhấn của trận đấu này đến từ những pha bỏ lỡ không tưởng của Morata. Nếu tiền đạo người Tây Ban Nha tận dụng được chỉ 1 trong rất nhiều tình huống đối mặt của mình, chắc chắn Chelsea sẽ giành trọn vẹn 3 điểm. Sau trận, Antonio Conte cho biết: “Tôi nghĩ đây là một điều đáng tiếc, bởi khi bạn tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn như vậy, bạn phải giành chiến thắng. Thay vào đó, chúng tôi đành phải hài lòng với một trận hòa đẹp mắt với một đội bóng chất lượng.”

Morata vs Arsenal
Morata gây thất vọng trước Arsenal

“Morata không gặp may mắn ở thời điểm này, cậu ấy cần phải tiếp tục làm việc và tiến bộ hơn. Thật đáng tiếc khi cậu ấy đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng tôi rất vui vì sự cố gắng và tinh thần nhiệt huyết của cậu ấy. Chúng tôi rất thất vọng, cả tôi và các cầu thủ. Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng, chúng tôi xứng đáng với 3 điểm nhưng lại để mất ở phút cuối. Đây là bóng đá
và chúng ta cần phải chấp nhận kết quả cuối cùng, tiếp tục làm việc để ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa.”
 
“Sự thất vọng của tôi cũng giống như các cầu thủ. Chúng tôi giành chiến thắng cùng nhau, hòa cùng nhau và nhận thất bại cùng nhau. Tôi lặp lại, đó là một điều rất đáng tiếc bởi Chelsea xứng đáng với chiến thắng” – HLV Antonio Conte kết luận. Với kết quả này, The Blues sẽ lỡ cơ hội vươn lên ngôi nhì bảng, trong khi Arsenal vẫn đang đứng ở vị trí thứ 6. Cả 2 đội sẽ gặp lại nhau sau đây 1 tuần trong trận bán kết Carabao Cup.

Thong so tran dau Arsenal vs Chelsea
Thông số trận đấu Arsenal vs Chelsea

Nhận pen oan ức, Wenger tố Hazard là kẻ lừa đảo
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22, Arsenal vs Chelsea đã hòa nhau 2-2 và HLV Arsene Wenger tỏ ra không hài lòng về điều này.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X