Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte bảo vệ Morata sau pha bỏ lỡ không tưởng

Thứ Sáu 20/04/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morata bỏ lỡ khó tin khi đối mặt với Nick Pope nhưng đó không phải nguyên nhân khiến cầu thủ người Tây Ban Nha bị Conte thay ra trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Burnley gần đây.

Morata có pha bỏ lỡ khó tin

Ở thời điểm Chelsea có một bàn thắng dẫn trước Burnley, Morata có cơ hội để kết liễu trận đấu. Anh đối mặt với thủ thành Nick Pope nhưng lại sút bóng trượt khỏi khung thành một cách khó hiểu.
Morata bo lo kho tin nhung van duoc Conte bao ve hinh anh

Morata bỏ lỡ khó tin khi đối mặt với Nick Pope


Sau đó, Morata đã phải rời sân nhường chỗ cho Eden Hazard. Trong khu vực kỹ thuật, Morata đã ném lót ống đồng và giày xuống đất. Anh cũng cự cãi với những CĐV Burnley vì bị chế giễu trên đường bước vào băng ghế dự bị của The Blues.

Morata được Conte bảo vệ

Khi được hỏi liệu quyết định rút Morata khỏi sân có phải vì pha bỏ lỡ ngớ ngẩn trước đó hay không, Conte đáp lời.

“Thật sự là không. Đến khoảng phút 70, tôi nghĩ là sẽ tốt hơn nếu đưa những cầu thủ khỏe mạnh như Hazard vào sân. Cậu ấy cũng là một cầu thủ có lối chơi khác nhiều so với Morata. Tôi thấy rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Tất cả đều chơi rất tốt”.

Về phản ứng của Morata sau khi bị thay khỏi sân, Conte cho biết: “Morata chắc chắn rất tức giận. Vì khi bạn có cơ hội ghi bàn ngon ăn, bạn cần phải ghi bàn. Nó sẽ tốt cho sự tự tin của bạn.

“Cậu ấy tức giận với chính mình vì đã bỏ lỡ cơ hội. Nhưng các bạn cần phải xem toàn bộ màn trình diễn của cậu ấy để đánh giá. Tôi không nghĩ chúng tôi có thể chơi với hai tiền đạo trên sân trong quá khứ. Nhưng hôm nay, cả hai đã chơi tốt”.


Chelsea vươn lên dẫn trước tại Turf Moor nhờ bàn phản lưới nhà của Kevin Long. Cầu thủ này đã lóng ngóng đưa bóng qua tầm truy cản của Nick Pope sau đường tạt bóng của Victor Moses.

Burnley đã có được bàn gỡ trong hiệp hai với cú dứt điểm của Ashley Barnes. Nhưng Moses đã ấn định tỉ số 2-1 chung cuộc chỉ 5 phút sau đó với một pha ra chân không thể cản phá. Với chiến thắng trước Burnley, The Blues đã tiếp tục sống dậy hy vọng lọt vào top 4 năm nay.

Xem thêm những tin tức sau trận Burnley vs Chelsea:
Hạ gục Burnley, Antonio Conte lộ kế hoạch tiếp tục để Hazard ngồi ngoài
Đánh bại Burnley trên sân khách, HLV Antonio Conte tiết lộ việc tiếp tục để Eden Hazard ngồi ngoài để sử dụng cặp tiền đạo Giroud - Morata trong những trận sau.
Burnley 1-2 Chelsea: Đả bại hiện tượng, cựu vương vớt vát hy vọng vào Top 4
Không sử dụng đội hình mạnh nhất bởi còn phải dưỡng sức cho mặt trận FA Cup và phải còn thi đấu trên sân của ngựa ô Burnley song The Blues vẫn có được thắng...


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X