Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Conte bảo vệ Chelsea vụ bán Salah

Thứ Bảy 28/04/2018 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý khẳng định ngôi sao Ai Cập 4 năm trước rất khác so với vị thế của một trong những cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Với màn trình diễn rực sáng trong chiến thắng Liverpool 5-2 Roma bán kết Champions League, bao gồm cú đúp cả bàn thắng và kiến tạo đưa The Kop tiến gần trận chung kết ở Kiev, có thể khẳng định Mo Salah là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Roma có lẽ là đội bóng tiếc nuối nhất khi không chỉ bị cố nhân hành hạ ở Anfield, đội bóng nước Ý dường như đã bán ngôi sao Ai Cập cho Liverpool với cái giá 37 triệu bảng quá rẻ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Conte Salah o Chelsea rat khac o Liverpool hinh anh

Ngôi sao Salah ở Chelsea thời 2014

Hơn ai hết, Chelsea cũng thực sự đồng cảm với Roma. Trước khi hồi sinh sự nghiệp ở Serie A, Salah trải qua hai mùa giải thất sủng đáng quên ở Stamford Bridge khi hoàn toàn không được Jose Mourinho trọng dụng thời bấy giờ.

Mới đây, song song với tiết lộ của chính HLV Bồ Đào Nha rằng quyết định chia tay Salah là của ban lãnh đạo chứ không phải ông, Antonio Conte đương nhiệm cũng lên tiếng bảo vệ quyết định đó. Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý trước khi ngôi sao Ai Cập trở về mái nhà xưa trong trận đại chiến Chelsea vs Liverpool cuối tuần sau:

“Mọi chuyện không đơn giản như những gì chúng ta thấy. Chúng ta không thể so sánh Salah hiện tại với cậu ấy của 4-5 năm trước được. Cậu ấy rất khác thời đó và chắc chắn đã không ngừng cải thiện, tiến bộ vượt bộ suốt thời gian đã qua, đặc biệt khi thi đấu ở Ý. Tôi cho rằng Chelsea vẫn đã có quyết định đúng đắn khi để cậu ấy ra đi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X