Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte báo tin vui về tân binh Chelsea

Thứ Tư 10/01/2018 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tiết lộ tiền vệ Ross Barkley có thể bình phục chấn thương và có màn ra mắt sớm hơn dự kiến trong màu áo đội bóng mới.

Mua lại 6 tháng hợp đồng với Everton bằng khoản tiền trị giá 15 triệu bảng tương đối phải chăng, Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Ross Barkley trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này. Cập bến Stamford Bridge, tiền vệ 24 tuổi người Anh sẽ tiếp quản áo số 8 của huyền thoại Frank Lampard năm xưa.

Conte bao tin vui ve tan binh Chelsea hinh anh
Ross Barkley

Trước mắt, các CĐV The Blues sẽ phải mong ngóng đợi chờ màn ra mắt của Barkely trong màu áo xanh khi tân binh của họ vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương, với cái bắp đùi đã khiến anh vắng mặt nguyên cả nửa mùa giải này tới giờ. Tuy nhiên theo như tiết lộ của đích thân HLV Antonio Conte, quá trình hồi phục của cậu học trò mới đang diễn tiến khá khả quan và có thể giúp anh tái xuất sân cỏ sớm hơn dự kiến.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý trước thềm derby London Arsenal vs Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh: “Không, trận đấu tối nay thì sớm quá và chúng tôi không thể mạo hiểm Ross, nhưng chắc chắn sẽ sớm thôi, hơn các anh nghĩ nhiều đấy. Quan trọng là cậu ấy cần đủ thời gian để hoàn toàn bình phục chấn thương cũng như hòa nhập với môi trường mới.”

“May mắn thay, mọi thứ đều đang tiến triển rất tốt đẹp và chúng tôi rất lạc quan đến ngày đón Ross trở lại. Cậu ấy đã bắt đầu có những buổi tập luyện đầu tiên cùng Chelsea để nắm bắt và thấu hiểu triết lý bóng đá nơi đây, sau đó sẽ là khía cạnh thể chất và chiến thuật. Tôi thực sự vui mừng khi được làm việc với Ross, một cầu thủ chuyên nghiệp và tận tụy, thể hiện tinh thần đam mê và khát khao cống hiến.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X