Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte báo tin vui cho Chelsea trước trận gặp Leicester

Thứ Sáu 08/09/2017 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte xác nhận rằng tiền vệ Eden Hazard đã bình phục và sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách tới Leicester cuối tuần này.
Conte bao tin vui cho Chelsea truoc tran gap Leicester hinh anh
Hazard đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu ngay tuần này

Siêu sao Eden Hazard vẫn chưa ra sân lần nào cho Chelsea mùa này vì gặp phải chấn thương mắt cá trong đợt tập trung đội tuyển đầu mùa hè. Chấn thương nặng buộc Hazard phải phẫu thuật và đó là lý do khiến anh phải nghỉ thi đấu tới khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, Hazard mới được HLV Roberto Martinez triệu tập lên đội tuyển Bỉ hồi tuần trước. Anh thể hiện khá tích cực và có vẻ đã sẵn sàng để trở lại thi đấu tại Premier League.

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Conte vẫn tỏ ra chưa chắc chắn về khả năng xuất phát của Hazard. Nhưng chiến lược gia người Ý cũng vui mừng thông báo rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ nằm trong danh sách hành quân đến sân King Power và có thể ra sân nếu đội bóng cần.
Chelsea thách thức M.U vụ sao khủng Atletico
Giám đốc điều hành Marina Granovskaia của Chelsea khẳng định rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico.

“Hiện giờ đội bóng không còn ca chấn thương nào. Một vài cầu thủ có thể bị mệt sau đợt tập trung đội tuyển nhưng đó là điều bình thường. Tất cả mọi cầu thủ đều đã sẵn sàng và tôi rất vui với điều này.

“Hazard cũng đã sẵn sàng và sẽ có tên trong danh sách tham dự trận đấu ngày mai. Cậu ấy đã tập luyện bình thường và đang cải thiện rất nhiều. Cậu ấy đang hoạt động cật lực để sẵn sàng khi đã bỏ lỡ mùa giao hữu cùng toàn đội. Tôi nghĩ bây giờ thì tôi có thể đặt niềm tin vào cậu ấy. Nhưng tôi sẽ phải quyết định thời điểm chính xác và số phút chính xác sẽ sử dụng Hazard. Nhưng nhìn chung là cậu ấy đã có thể ra sân bình thường.

“Khi mà một cầu thủ gặp phải chấn thương nặng và phải trải qua phẫu thuật, việc để ý tới quá trình hồi phục của cầu thủ đó là điều bình thường. Hazard là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi muốn cậu ấy trở lại sớm nhất có thể nhưng cũng hết sức cẩn trọng để cậu ấy không gặp phải vấn đề gì sau đó”.

Hazard đã ghi được 17 bàn cho Chelsea trên mọi mặt trận mùa trước. Cùng với Costa, phong độ tốt của Hazard là một trong những lý do giúp Chelsea đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh đầy thuyết phục ở mùa giải năm ngoái.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X