Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte báo tin mừng cho Chelsea

Thứ Bảy 26/08/2017 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Antonio Conte khẳng định chuyển nhượng Chelsea vẫn đang cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng ở Hè 2017.

Chelsea đã thi đấu không quá ấn tượng sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Theo đó, họ thua sốc trước Burnley và chật vật mới đánh bại Tottenham 2-1. HLV Conte đang có trong tay một đội hình với chiều sâu lực lượng chưa đủ tốt. Theo đó, ông chỉ đưa về có 4 tân binh nhưng lại để đến hơn 20 cầu thủ ra đi. Đội hình của Chelsea đang thiếu ở tất cả các vị trí, điều đó khiến họ khó cạnh tranh ở Premier League chứ đừng nói đến các giải đấu khác.
Conte Chuyen nhuong Chelsea van hoat dong hinh anh
HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea đang đàm phán chiêu mộ thêm tân binh
Nếu chuyển nhượng Chelsea không đưa về thêm những ngôi sao trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2017, sẽ rất khó để họ hướng đến những danh hiệu lớn. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Conte đã đem đến niềm vui cho NHM The Blues, ông thầy người Italia khẳng định đang cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng mới: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là phải luôn nỗ lực và phát huy những gì là tốt nhất của những cầu thủ đang có trong tay. Tuy nhiên, đội hình hiện tại chưa có chiều sâu đủ tốt và tôi cần thêm những nhân tố mới”.
Fernando Torres háo hức đối đầu Chelsea
Tiền đạo Fernando Torres của Atletico Madrid rất háo hức được đối đầu với Chelsea khi hai đội nằm cùng bảng ở Champions League.
“Hiện Chelsea đang tích cực đàm phán để đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Tôi khá hài lòng khi BLĐ sẵn sàng chi thêm tiền để tôi nâng cấp đội hình. Những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm và đang trong quá trình đàm phán. Tôi muốn mang về ít nhất 2 cầu thủ mới trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2017 khép lại. Với sự tích cực từ BLĐ đội bóng, tôi tự tin rằng Chelsea sẽ có thêm những bản hợp đồng mới”, HLV Conte tiếp tục.
Conte Chuyen nhuong Chelsea van hoat dong hinh anh 2
Llorente được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Chuyển nhượng Chelsea mới nhất được cho là quan tâm đến tiền đạo Fernando Llorente của Swansea, nhưng khi được hỏi về vấn đề này vị chiến lược gia 48 tuổi đã từ chối: “Tôi không thích nói về các cầu thủ khác, tôi nghĩ rằng đó là sự thiếu tôn trọng. Chúng tôi sẽ thông báo ngay khi chính thức có được những cầu thủ mới. Trường hợp của Diego Costa ư? Tôi không biết, tôi không có tin tức”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X