Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Arsenal đã sẵn sàng đua vô địch Premier League"

Thứ Hai 16/01/2023 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte dành lời khen cho Arsenal sau trận derby Bắc London và đánh giá đoàn quân của Arteta đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch Premier League khốc liệt.

Conte dành lời khen cho Arsenal

 

Arsenal tạo được lợi thế dẫn 2 bàn trước Tottenham ngay trong hiệp một. Pha phản lưới của Hugo Lloris cùng với bàn thắng của Martin Odegaard giúp Arsenal giành được lợi thế lớn. Và 2-0 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

 

Conte
Conte: Arsenal đã sẵn sàng đua vô địch Premier League

 

Arsenal bây giờ đã tạo ra được khoảng cách 8 điểm so với nhóm bám đuổi. Và HLV Conte đánh giá “Pháo thủ” bây giờ đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch khốc liệt ở Premier League.

“Arsenal bây giờ là một đối thủ khó, giống như Manchester City. Cả hai đội này đều là ứng cử viên vô địch và một trong số họ sẽ lên ngôi ở Premier League.

Chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng mạnh nhưng tôi không thất vọng với quyết tâm của các cầu thủ. Họ đã thể hiện khát khao lội ngược dòng. Trong quá khứ, chúng tôi từng lội ngược thành công, nhưng thủ môn của Arsenal quá xuất sắc và không thủng lưới.

Tôi tin rằng Arsenal cũng không dễ đối phó với bầu không khí mà chúng tôi tạo ra.  Arsenal cho thấy họ có được sự cân bằng tuyệt vời và biết đánh vào đúng những thời điểm phù hợp. Rồi sau đó họ chịu đựng ở hiệp hai và thể hiện sự kiên cường. Khi một đội bóng làm được như thế này thì có nghĩa là họ đã sẵn sàng chiến đấu cho chức vô địch”.

Trong khi Arsenal nới rộng khoảng cách trên đỉnh bảng xếp hạng thì Tottenham lại gặp phải khó khăn trong cuộc đua top 4. Hiện giờ, Spurs đã bị MU bỏ xa tới 5 điểm trong khi chơi nhiều hơn 1 trận. Nếu không tìm lại được phong độ ổn định, thậm chí Spurs còn dễ mất cả vị trí thứ 5 của mình hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X