Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte ấn định ngày ra mắt của Morata

Thứ Ba 25/07/2017 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quả bom tấn kỷ lục 58 triệu bảng dự kiến sẽ chào hàng Chelsea với màn chạm trán Bayern Munich ở Singapore trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup 2017.

Tâm trí của CĐV Chelsea những ngày này chỉ có Alvaro và Morata. Tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha đã chính thức cập bến Stamford Bridge với giá chuyển nhượng 58 triệu bảng, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB thủ đô London. Hiển nhiên, điều mà giới mộ điệu chờ đợi nhất thời điểm hiện tại là màn chào hàng đội bóng mới của cựu ngôi sao Real Madrid, được HLV Antonio Conte hứa hẹn sẽ đến sớm tức khắc mà thôi.

Conte an dinh ngay ra mat cua Morata hinh anh
Tân binh đắt giá Morata chính thức chào hàng Chelsea trong trận Bayern Munich

Nhà cầm quân 48 tuổi người Ý phát biểu: “Morata sẽ ra mắt trong trận Chelsea vs Bayern Munich, chắc chắn. Tuy nhiên do mới chỉ đến đây được một ngày, tôi không nghĩ cậu ấy nên được xuất phát ngay từ đầu. Morata sẽ được vào sân từ băng ghế dự bị trong thời điểm nào đó của trận đấu.”

“Tôi hoàn toàn tin tưởng vào thành công mà bản hợp đồng mới này của Chelsea mang lại. Morata còn trẻ nhưng đã tràn đầy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Cậu ấy đã khoác áo hai đội bóng lớn là Real Madrid và Juventus, đã rất quen thuộc với Champions League và thậm chí ghi bàn trong trận chung kết. Morata đã sẵn sàng tỏa sáng ở một môi trường khốc liệt như Premier League.”

Morata ra mắt Chelsea màn chạm trán Bayern Munich ở Singapore trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup 2017 (18h30 tối nay, giờ Việt Nam). Tân binh kỷ lục còn có cơ hội hòa nhập nhà ĐKVĐ nước Anh với cuộc đối đầu Inter Milan sau đó, trước khi có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo mới trên thánh đường Wembley, nơi diễn ra trận Chelsea vs Arsenal tranh Siêu Cúp Anh ngày 6/8.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X