Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher từ chối gia hạn với Chelsea, quyết dứt áo ra đi

Thứ Năm 01/08/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Gallagher đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea và đã sẵn sàng rời khỏi Stamford Bridge.

Conor Gallagher từ chối gia hạn với Chelsea, quyết dứt áo ra đi

Conor Gallagher đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng được Chelsea đưa ra hôm thứ Tư. Cầu thủ người Anh cũng từng từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea vào đầu tháng 6.

Conor Gallagher
Conor Gallagher từ chối gia hạn với Chelsea, quyết dứt áo ra đi

Conor Gallagher được cho là mong muốn chuyển đến Atletico Madrid. Phía Chelsea sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ thương vụ chuyển nhượng này, nếu như đó là điều mà Conor Gallagher hướng đến. Cũng vì vậy mà Chelsea đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng do Atletico Madrid đưa ra để Gallagher dễ bề quyết định tương lai.

Lúc này, Chelsea đang chờ đợi quyết định cuối cùng từ phía Conor Gallagher. Hợp đồng của cầu thủ người Anh chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm sau.

Conor Gallagher từng từ chối lời đề nghị gia hạn của Chelsea vào mùa thu năm 2022 vì anh muốn được đá chính thường xuyên. Ở mùa giải năm ngoái, Gallagher đã trở thành một trụ cột của Chelsea và thường xuyên đeo băng đội trưởng do Reece James và Ben Chilwell chấn thương liên miên.

Tổng cộng, Conor Gallagher ra sân 52 trận cho Chelsea ở mùa giải trước, ghi được 5 bàn và có 9 kiến tạo. Anh cùng với Chelsea về đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League nhưng chỉ có được vé tham dự cúp C3 mùa sau.

Chelsea đã chấp nhận một lời đề nghị với mức giá tốt từ Aston Villa cho Gallagher hè này. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại quyết định từ chối chuyển đên thi đấu tại Villa Park. Sau vụ việc này, Chelsea quyết định ưu tiên bán Conor Gallagher cho các đội bóng nước ngoài thay vì tăng sức mạnh cho các đối thủ cạnh tranh ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X