Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ ký hợp đồng mới với Chelsea và… ra đi

Thứ Sáu 18/09/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Gallagher đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Chelsea trước khi được gửi sang West Brom theo dạng cho mượn.

Gallagher tới West Brom


Conor Gallagher đã gây ấn tượng cũng trong các giao kèo ngắn hạn ở giải hạng Nhất mùa trước. Trong nửa đầu mùa 2019-20, cầu thủ 20 tuổi này khoác áo Charlton, ra sân 26 lần và có 6 bàn, 4 kiến tạo.

Trong phần còn lại, tiền vệ người Anh chuyển sang Swansea. Sau 21 lần ra sân, Gallagher dù không ghi bàn nào nhưng có 7 lần tạo điều kiện cho đồng đội lập công. Sắp tới, người từng cùng U17 Anh vô địch World Cup U17 vào 3 năm trước hy vọng sẽ tiến bộ hơn nữa ở West Brom.

Sao trẻ ký hợp đồng mới với Chelsea và… ra đi hình ảnh 2
Gallagher trong màu áo đội trẻ Chelsea

Trong hợp đồng cho tân binh Premier League mượn, Chelsea cài vào đó điều khoản không cho phép họ sử dụng Gallagher khi gặp lại CLB chủ quản. Trong ngày gia nhập West Brom, tuyển thủ U21 Anh cho biết:

“Có rất nhiều sự quan tâm từ Premier League, giải đấu tôi muốn chơi trong mùa giải này. Nhưng West Brom là nơi tôi muốn đến. Họ gây ấn tượng với tôi bởi cách chơi mùa trước.”

“Tôi đã đối đầu với họ 2, 3 lần và thích cách họ tiếp cận trận đấu. Tôi cảm thấy rằng nó sẽ phù hợp với tôi và là nơi tốt nhất cho sự phát triển của tôi. Tôi cảm thấy nơi đây có thể giúp tôi vươn tới tầm vóc tôi muốn và rất vui khi thỏa thuận này hoàn tất.”

Sao trẻ ký hợp đồng mới với Chelsea và… ra đi hình ảnh 2
Anh chơi cho West Brom trong mùa 2020-21

“Tôi nghĩ mình có sở trường chơi box-to-box nhưng tôi cũng rất đa năng. Tôi muốn chơi ở bất cứ đâu trong hàng tiền vệ và tìm cách tạo cơ hội cũng như cố gắng ghi bàn. Tôi hy vọng sẽ có rất nhiều thứ để cung cấp.”

“Thử thách không làm tôi lo lắng. Tôi đã chọn đến Charlton mùa trước dù biết rằng sẽ rất khó khăn bởi vì tôi cảm thấy mình có thể tỏa sáng trong hoàn cảnh đó. Tôi sẵn sàng giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể.”

“Tôi đã nói chuyện với HLV Slaven Bilic vào ngày hôm trước chỉ để xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Tôi thích những gì tôi nghe được và cách ông ấy muốn tôi chơi. Tất cả đều có ý nghĩa và tôi rất mong chờ ngày được bắt đầu.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X