Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher thừa nhận một điều sau trận thua Newcastle

Thứ Hai 14/11/2022 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Gallagher thừa nhận Newcastle xứng đáng giành chiến thắng trước Chelsea, anh cũng cho rằng The Blues cần phải cải thiện rất nhiều thứ. 

Bàn thắng của Joe Willock là đủ để Newcastle đánh bại Chelsea ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội chủ sân St James 'Park tiếp tục bay cao dưới thời Eddie Howe, đó đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của họ ở Premier League. 3 điểm có được giúp đội bóng này củng cố vị trí thứ 3 trên BXH.

Còn với Chelsea, họ nối dài chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 5, trong đó có 3 trận thua và 2 trận hòa. Trận thua Newcastle khiến Chelsea đứng thứ 8 tại Premier League. Đội bóng của Graham Potter gần như hết cơ hội vô địch, bây giờ nhiệm vụ của họ có lẽ chỉ là lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu. 

Conor Gallagher thua nhan Newcastle choi tot hon Chelsea

Conor Gallagher thừa nhận Newcastle chơi tốt hơn Chelsea

 

Conor Gallagher, người đá chính trong trận đấu với Newcastle thừa nhận đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng. Anh nói: “Tôi cho rằng Chelsea đã chơi không tốt, và Newcastle xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đang không có phong độ tốt, đội bóng phải nhìn lại bản thân mình”.

“Về mặt thể chất, họ mạnh hơn chúng tôi. Về mặt quyết tâm và hiệu quả thi đấu, họ cũng tốt hơn chúng tôi, đó là sự thật. Nếu chúng tôi muốn trở lại cuộc đua vô địch, hay gần hơn là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, chúng tôi cần phải tốt hơn rất nhiều, chúng tôi cần phải cải thiện”.

HLV Potter cũng thừa nhận đội bóng của ông đang gặp khó khăn, và kỳ nghỉ World Cup sẽ hữu ích cho Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X