Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher sẽ rời Chelsea vào tháng 1 năm 2024 nếu…

Thứ Ba 19/09/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, tiền vệ Conor Gallagher sẽ rời Chelsea ở phiên chợ Đông tới đây nếu anh không còn được HLV Pochettino trao cơ hội ra sân thường xuyên. 

Ở thời điểm hiện tại, Conor Gallagher đang được HLV Mauricio Pochettino trao cơ hội ra sân khá thường xuyên. Khi mà bản hợp đồng trị giá 115 triệu bảng Moises Caicedo đang trong thời gian hòa nhập còn một tân binh khác là Romeo Lavia dính chấn thương, cầu thủ người Anh vẫn nhận được sự tin tưởng từ ông thầy người Argentina.

Conor Gallagher trong mau ao Chelsea

Conor Gallagher trong màu áo Chelsea

Tuy nhiên, viễn cảnh Gallagher ngồi dự bị vẫn có thể xảy ra. Moises Caicedo và Romeo Lavia nếu chơi đúng khả năng của mình, họ sẽ là 2 lựa chọn tốt chơi bên cạnh Enzo Fernanez, khi đó cầu thủ sinh năm 2000 hoàn toàn có thể trở thành kép phụ. 

Theo Football Insider, tiền vệ Conor Gallagher sẽ rời Chelsea ở phiên chợ Đông tới đây nếu anh không còn được HLV Pochettino trao cơ hội ra sân thường xuyên. Cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho Crystal Palace theo dạng cho mượn ưu tiên được ra sân thi đấu, nếu không được đáp ứng điều đó anh sẽ xem xét những lời đề nghị dành cho mình. 

Khi mà VCK Euro 2024 sẽ diễn ra ở Đức ở Hè năm tới, Gallagher hiểu rằng nếu không có cơ hội ra sân thường xuyên ở CLB, anh rất khó có cơ hội được tham dự giải đấu này cùng tuyển Anh. Tottenham và West Ham là những CLB Premier League có thể chiêu mộ Gallagher, nếu anh quyết định chia tay The Blues vào tháng Giêng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X