Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea sắp sang CLB thuộc Premier League

Thứ Hai 31/08/2020 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Chelsea, Conor Gallagher chuẩn bị gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Cuối tuần qua, tiền vệ này đã trải qua cuộc kiểm tra y tế tại sân Selhurst Park.

Gallagher sắp sang Palace

Crystal Palace được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành sự phục vụ của Conor Gallagher. Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá cao ở đội trẻ Chelsea và không thiếu những lời mời chào.

Conor Gallagher sắp sang CLB thuộc Premier League hình ảnh
Gallagher sắp tới Palace dưới dạng cho mượn

Nhưng Crystal Palace đang tiến rất gần tới chữ ký của Gallagher. Theo nhà báo Oliver Harbord của Football.london, sao trẻ này đã có cuộc kiểm tra y tế tại đội bóng thành London, một thủ tục quan trọng trước khi hoàn tất giao kèo.

Harbord viết trên trang cá nhân: “Conor Gallagher đã tới Crystal Palace kiểm tra y tế trước khi hoàn tất một hợp đồng cho mượn. Một số CLB đã quan tâm đến cầu thủ trẻ của Chelsea, nhưng có vẻ Đại bàng đã giành chiến thắng trong cuộc đua.”

Được biết, Palace ban đầu muốn ký hẳn hợp đồng mua Gallagher dài hạn. Tuy nhiên, Chelsea không muốn bán cầu thủ rất có triển vọng do mình đào tạo ra. Ngoài Palace, những West Brom của Anh rồi Schalke, Mainz, Bielefeld của Đức cũng đều muốn có Gallagher.

Trước đây, nhà vô địch World Cup U17 năm 2017 cùng Anh đã có 2 lần được Chelsea đem cho mượn đều tại mùa 2019-10. Trong nửa đầu, Gallagher chơi cho Charlton và ghi dấu ấn với 6 bàn, 4 kiến tạo sau 26 trận.

Sau đó, anh chuyển đến Swansea vào tháng 1, đóng góp 7 kiến tạo sau 19 trận.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X