Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher lên tiếng về tương lai ở Chelsea 

Thứ Tư 15/11/2023 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Gallagher tự tin rằng anh sẽ ký hợp đồng mới với Chelsea sau kỳ chuyển nhượng mùa hè điên rồ khiến anh suýt rời Stamford Bridge.

Hè năm nay, Chelsea một lần nữa chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng. Họ chi 115 triệu bảng để ký hợp đồng với Moises Caicedo từ Brighton. Trước đó The Blues cũng chi 107 triệu bảng cho Enzo Fernandez, họ còn chiêu mộ thêm 2 tiền vệ khác là Lesley Ugochukwu và Romeo Lavia.

Việc mang về quá nhiều tiền vệ khiến tương lai của Conor Gallagher bị nghi ngờ. Cầu thủ 23 tuổi này được nhiều câu lạc bộ ở Premier League liên hệ, từ Tottenham đến Everton, và sẽ mang về cho Chelsea khoảng 40 triệu bảng.

Conor Gallagher len tieng ve tuong lai o Chelsea 

Conor Gallagher lên tiếng về tương lai ở Chelsea 

Nhưng Mauricio Pochettino cuối cùng đã quyết định giữ cầu thủ người Anh ở lại, và dường như đây là quyết định đúng của nhà cầm quân người Argentina khi Gallagher đang chơi rất tốt. Hợp đồng giữa tiền vệ này và Chelsea chỉ còn thời hạn 18 tháng, anh tin tưởng mình sẽ sớm gia hạn với The Blues. Anh nói:

“Tôi chắc chắn rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết, mọi người đều biết Chelsea là câu lạc bộ mà tôi yêu quý. Các cổ động viên thật tuyệt vời, đội bóng có một kế hoạch rõ ràng. Một lần nữa tôi tin rằng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”.

Về những đồn đoán xung quanh tương lai của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, anh tiếp tục: “Đó là một giai đoạn điên rồ ở Chelsea vào mùa Hè. Tôi đã nói chuyện với HLV và ông ấy muốn tôi ở lại, ông ấy khẳng định tôi nằm trong kế hoạch của ông ấy, và tôi thực sự hài lòng với điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X