Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher lên tiếng về tin đồn rời khỏi Chelsea

Thứ Sáu 14/06/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Gallagher đã lên tiếng về tin đồn chia tay Chelsea vào mùa hè này. Anh cũng thừa nhận nỗi buồn khi thấy HLV Mauricio Pochettino rời khỏi Stamford Bridge.

Conor Gallagher lên tiếng về tin đồn rời khỏi Chelsea

Conor Gallagher đã có một mùa giải đầy thách thức nhưng cũng vươn lên mạnh mẽ theo thời gian. Tiền vệ người Anh đã tỏa sáng trong vai trò thủ lĩnh khi đeo băng đội trưởng trong thời gian Reece James dính chấn thương. Những màn trình diễn tốt giúp cho Gallagher có một suất tham dự Euro 2024.

Conor Gallagher
Conor Gallagher lên tiếng về tin đồn rời khỏi Chelsea

Tuy nhiên, tương lai của Conor Gallagher ở Chelsea vẫn chưa được đảm bảo. The Blues vẫn đang phải cân bằng sổ sách để đảm bảo quy định về Luật công bằng tài chính. Việc bán Conor Gallagher sẽ mang lại lợi nhuận lớn, giúp vấn đề tài chính của câu lạc bộ trở nên dễ thở hơn.

Trong bối cảnh được liên hệ với Aston Villa và Tottenham, Gallagher thừa nhận sự tập trung của anh bây giờ là cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

“Tôi đang là một cầu thủ Chelsea và tôi chỉ nghĩ về đội tuyển Anh và giải đấu. Tôi đang tập trung cùng đội tuyển Anh và không thể hài lòng hơn về vị trí hiện tại. Đây là điều quan trọng nhất với tôi bây giờ. Tôi hy vọng có thể giúp ích cho đội tuyển trên sân cỏ ở giải đấu này”.

Gallagher cũng nói thêm về sự ra đi của Pochettino: “Tôi đã đi một chặng đường dài ở mùa giải này. Pochettino làm rất nhiều điều cho tôi. Tôi rất buồn, buồn cho ông ấy và đội ngũ huấn luyện. Phải dành sự ghi nhận cho Pochettino vì những gì ông ấy đã làm cho tôi. Ông ấy trao cho tôi nhiều trách nhiệm và sự tin tưởng ở Chelsea và giúp tôi trở thành một phần quan trọng của đội tuyển Anh ở giải đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X