Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher lên tiếng sau những màn trình diễn thuyết phục

Thứ Tư 17/11/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Conor Gallagher đã chơi ấn tượng trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn từ Chelsea, anh cũng có màn ra mắt ĐT Anh.

Conor Gallagher hài lòng với sự tiến bộ của mình


Hè năm nay, tiền vệ Conor Gallagher cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn từ Chelsea. Cầu thủ 21 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Patrick Vieira. Cầu thủ người Anh chơi năng nổ cả ở khía cạnh tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự.

Anh đã ghi tới 4 bàn sau 11 lần ra sân cho Crystal Palace, với màn trình diễn ấn tượng này cầu thủ sinh năm 2000 đã được triệu tập vào ĐT Anh cho 2 trận đấu trong tháng 11 này. Ở trận thắng San Mario 10-0 mới đây, tài năng 21 tuổi đã được HLV Gareth Southgate cho ra mắt Tam Sư, khi vào sân thay thế Kalvin Phillips trong hiệp hai. 
 
Conor Gallagher hài lòng với sự tiến bộ của mình

Conor Gallagher hài lòng với sự tiến bộ của mình


Đây là phần thưởng xứng đáng với Gallagher sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trong thời gian vừa qua. Mới nhất, anh đã gửi lời cảm ơn HLV Patrick Vieira, anh nói: “Làm việc dưới sự dẫn dắt của Patrick Vieira thật tuyệt vời. Ông ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League vì vậy việc học hỏi từ ông ấy là điều tuyệt vời”.

“Kể từ khi tôi đến đây ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Patrick Vieira, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và đóng góp nhiều hơn cho đội bóng. Đó là câu trả lời rõ nhất cho sự tin tưởng tuyệt đối từ ông ấy”.

Nói về cơ hội lọt vào danh sách ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2022, cầu thủ 21 tuổi nói thêm: “Ở ĐTQG có rất nhiều những cầu thủ tốt. Tôi chỉ đang nghĩ về mùa giải này với Crystal Palace, làm những gì tốt nhất có thể. Đó là điều quan trọng nhất với tôi vào lúc này. Tất nhiên, tôi luôn sẵn sàng khi được trao cơ hội ở ĐT Anh”.
Thomas Tuchel không yêu cầu Chelsea chiêu mộ Saul NiguezThomas Tuchel không yêu cầu Chelsea chiêu mộ Saul Niguez
Theo Cadena SER, HLV Thomas Tuchel đã không yêu cầu Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid ở phiên chợ Hè 2021.
Chelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu LukakuChelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea đã trở lại sân tập sau gần một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá. Ngôi sao người Bỉ đã báo tin vui cho NHM The Blues.
Chelsea chắc chắn đưa Tino Livramento trở lại Stamford BridgeChelsea chắc chắn đưa Tino Livramento trở lại Stamford Bridge
Đó là nhận định của cựu sao Arsenal - Theo Walcott. Cầu thủ người Anh đánh giá cao tài năng của hậu vệ Tino Livramento, người đang chơi nổi bật ở Southampton.
Edouard Mendy lên tiếng về mối quan hệ với KepaEdouard Mendy lên tiếng về mối quan hệ với Kepa
Thủ môn Edouard Mendy khẳng định anh và Kepa có mối quan hệ rất tốt, hiện cầu thủ người Senegal đang là thủ thành số 1 của Chelsea.
Jules Kounde mất ăn mất ngủ vì không thể đến ChelseaJules Kounde mất ăn mất ngủ vì không thể đến Chelsea
Trung vệ Jules Kounde khẳng định việc không thể tới Chelsea ở Hè 2021 khiến anh bị ảnh hưởng khá nhiều, nhưng bây giờ cầu thủ này đã duy trì sự ổn định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X